Tôn vinh 24 doanh nhân tiêu biểu khu vực duyên hải phía Bắc năm 2014

Vân Lam| 09/10/2014 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

24 doanh nhân xuất sắc đã được tôn vinh trong “Đêm tôn vinh Doanh nhân tiêu biểu khu vực duyên hải phía Bắc năm 2014” được diễn ra vào tối ngày 8/10 tại Cung văn hóa Việt – Tiệp, Thành phố Hải Phòng.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Hải Phòng tổ chức lễ tôn vinh doanh nhân và trao giải thưởng với quy mô khu vực nhân kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam (13-10).

Tôn vinh 24 doanh nhân tiêu biểu khu vực duyên hải phía Bắc năm 2014

Ông Phí Văn Dực – Giám đốc VCCI Hải phòng phát biểu khai mạc

Lễ tôn vinh là dịp để các doanh nhân giao lưu, trao đổi, tạo sự gắn kết doanh nhân với doanh nhân giữa các tỉnh, thành trong khu vực, từ đó thiết lập mối quan hệ bền vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đồng thời qua đó ghi nhận những đóng góp to lớn của doanh nhân đối với cộng đồng; cổ vũ, khích lệ các doanh nhân nỗ lực vượt qua những bất lợi từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, tiếp tục phấn đấu vì sự phồn vinh của địa phương, khu vực và quốc gia, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế Đất nước cũng như trong khu vực.

24 doanh nhân tiêu biểu đến từ 5 tỉnh, thành phố là: Thành phố Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương đại diện cho những tập thể doanh nghiệp khu vực duyên hải phía Bắc đã không ngừng tìm tòi sáng tạo, đổi mới mô hình sản xuất kinh doanh, vượt qua sóng gió của nền kinh tế khủng hoảng để vươn lên, phát triển kinh tế bền vững.

Tôn vinh 24 doanh nhân tiêu biểu khu vực duyên hải phía Bắc năm 2014

24 Doanh nhân tiêu biểu đại diện cho khu vực duyên hải Bắc bộ tại lễ tôn vinh năm 2014

Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc nhấn mạnh: "Doanh nhân đang được xác định là lực lượng chủ công trong công cuộc xây dựng đất nước, hội nhập quốc tế.

Các doanh nghiệp thể hiện bản lĩnh quyết đoán trước những khó khăn, thách thức, khẳng định vị thế thương hiệu doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn vươn xa thị trường quốc tế.

Với tầm nhìn hướng ra "biển lớn", doanh nhân khu vực duyên hải sẽ là những người đi đầu trong việc thực hiện tái cấu trúc kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần xây dựng vùng kinh tế duyên hải trở thành vùng kinh tế mạnh, trọng điểm của cả nước".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tôn vinh 24 doanh nhân tiêu biểu khu vực duyên hải phía Bắc năm 2014