Thí sinh khởi nghiệp tranh luận về mục đích hoạt động cộng đồng

Ngọc Hà| 21/11/2017 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở tập 6, Đội Xanh và Đội Đỏ được giao nhiệm vụ lên kế hoạch và thực hiện hoạt động cộng đồng cho Co.op Smile. Mỗi đội có 10 triệu đồng và phải thuyết phục mỗi thành viên Ban Giám khảo “tài trợ” thêm 5 triệu đồng.

Đội Xanh, cùng sự giúp sức của khách mời Nguyễn Thị Phương Thảo (sáng lập viên cộng đồng từ thiện Tuệ Tâm Tự), sẽ tổ chức buổi giao lưu hướng dẫn các bé mầm non chống bị xâm hại. Đội Đỏ với sự hướng dẫn của khách mời Phan Phúc Trường (Chuyên gia tư vấn F&B, chủ tịch HĐQT Cty TNHH Hướng Văn) sẽ tặng bột giặt cho toàn bộ học sinh và kết hợp phần giao lưu văn nghệ với người nổi tiếng. Họ còn tặng quà cho một số hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn.

Thí sinh khởi nghiệp tranh luận về mục đích hoạt động cộng đồng

Ý tưởng này bị Ban Giám khảo phản bác với lý do việc phát bột giặt đại trà là hành vi quảng bá thương hiệu mà không quan tâm đến cảm giác của người nhận. Đội Đỏ bị yêu cầu phải thay đổi phương án triển khai.

Với lợi thế rõ rệt, Đội Xanh giành được 16,5 triệu đồng tiền tài trợ từ Ban Giám khảo, trong khi Đội Đỏ nhận được 15,5 triệu đồng.

Tại ngày diễn ra sự kiện, Đội Xanh cùng khách mời - Diễn viên Thanh Trúc – triển khai buổi giao lưu với phong thái tự tin và mang lại nhiều khoảnh khắc đẹp.

Đội Đỏ chuyển sang phương án tổ chức một buổi giao lưu văn nghệ với sự tham gia của khách mời - Diễn viên Trung Dũng và tặng bánh kẹo kèm theo, bỏ phương án “phát mẫu” bột giặt đã bị Ban Giám khảo phản bác. Đội Đỏ cũng mời diễn viên Trung Dũng đến trao quà cho một trường hợp khó khăn trong khu vực được khảo sát.

Cùng tiếp tục theo dõi Tập 7 phát sóng lúc 15:45 trên HTV9 ngày 26/11 để xác định đội thắng bại!

"1 TỶ Khởi nghiệp cùng Saigon Co.op" được phát sóng vào lúc 15:45, Chủ nhật hàng tuần, trên kênh HTV9. Khán giả theo dõi trang Youtube chính thức để cập nhật các diễn tiến mới nhất của chương trình.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh khởi nghiệp tranh luận về mục đích hoạt động cộng đồng