Tập đoàn Novaland hỗ trợ xây dựng nhà văn hóa tại Ấp Hòa Hưng, Đồng Tháp

PV| 06/07/2017 10:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Tập đoàn Novaland đã hỗ trợ kinh phí 700 triệu đồng để xây dựng một nhà văn hóa tại Ấp Hòa Hưng, Xã Hòa An, thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp.

Qua đó, nhằm hỗ trợ nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người dân trong khu vực, đồng thời góp phần cùng địa phương xây dựng xã văn hóa gắn liền với mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010 – 2020.

Hòa An là một xã thuần nông, địa hình không thuận lợi, dịch vụ - thương mại và hệ thống cơ sở hạ tầng chưa phát triển, còn nhiều khó khăn tại Tỉnh Đồng Tháp. Nhà văn hóa khi đưa vào hoạt động không chỉ trở thành trung tâm sinh hoạt văn hóa văn minh cho cộng đồng dân cư mà còn là nơi vui chơi, giải trí của các cháu thiếu nhi vào những ngày lễ, tết, hội hè...

Tập đoàn Novaland hỗ trợ xây dựng nhà văn hóa tại Ấp Hòa Hưng, Đồng Tháp

Nụ cười rạng rỡ của các em nhỏ trong chương trình “Nối kết yêu thương

Cũng trong tháng 6, Tập đoàn Novaland chính thức đồng hành cùng chương trình “Nối kết yêu thương” – một phần của chương trình Nhịp Tim Việt Nam, thuộc Quỹ Tài Trợ VinaCapital (VinaCapital Foundation). Chương trình được thực hiện với sứ mệnh giới thiệu trẻ em không may mắn mắc căn bệnh tim bẩm sinh quái ác, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện kinh tế để đưa các em đến khám bệnh và phẫu thuật tại những thành phố lớn; qua đó kêu gọi đóng góp cho chương trình Nhịp Tim Việt Nam (Heartbeat Viet Nam), giúp các em có cơ hội được phẫu thuật tim. “Nối kết Yêu Thương” được phát sóng vào lúc 8h30 thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại lúc 09h00 sáng thứ 2 trên kênh HTV7.

Trải qua hành trình 25 năm thành lập và phát triển, song song với các hoạt động kinh doanh bền vững, Tập đoàn Novaland luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Trong vòng 4 năm gần đây, Tập đoàn Novaland đã tài trợ hơn 100 tỉ đồng thông qua hàng trăm chương trình hoạt động cộng đồng, chăm lo an sinh xã hội với hơn 32.000 người thụ hưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Novaland hỗ trợ xây dựng nhà văn hóa tại Ấp Hòa Hưng, Đồng Tháp