Tập đoàn Geleximco được vinh danh trong Đêm Doanh nghiệp 2019

Nguyễn Cúc| 12/10/2019 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh cũng như những đóng góp to lớn cho xã hội và cộng đồng, Tập đoàn Geleximco đã vinh dự nhận được Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Thành phố Hà Nội tại Đêm Doanh nghiệp 2019.

Tối 11/10 vừa qua, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã phối hợp với các sở, ban, ngành của thành phố tổ chức Chương trình "Đêm Doanh nghiệp 2019" với chủ đề "Doanh nghiệp Thủ đô làm theo lời Bác" nhằm tôn vinh những những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô.  Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân dịp kỷ kiệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10 và 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Tập đoàn Geleximco được vinh danh trong Đêm Doanh nghiệp 2019

Đại diện Tập đoàn Geleximco đón nhận Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Thành phố Hà Nội.

Chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội chủ trì nhằm tôn vinh những những đóng góp quan trọng của cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân Thủ đô nói chung, cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa nói riêng. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tham dự Đêm Doanh nghiệp 2019 có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, lãnh đạo Trung ương, bộ, ngành, UBND thành phố Hà Nội, sở, ban, ngành địa phương và Đại sứ quán, tham tán thương mại, kinh tế các nước Ba Lan, Hunggary, các Hiệp hội Doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố trên cả nước, các đơn vị Báo chí Truyền thông và đại diện hơn 600 doanh nghiệp Thủ đô.

Phát biểu tại Đêm Doanh nghiệp 2019, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, trong những năm qua, thành phố đã đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để giảm thời gian, giảm chi phí cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thành phố đã ban hành các chính sách hỗ trợ khởi nghiệp, hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo với mục tiêu xây dựng Hà Nội thành trung tâm đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của cả nước, nơi kết nối các nguồn lực của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo, khuyến khích tinh thần khởi nghiệp sáng tạo trong cộng đồng.

Tập đoàn Geleximco được vinh danh trong Đêm Doanh nghiệp 2019

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco – ông Vũ Văn Hậu trao tặng số tiền 300 triệu đồng cho quỹ từ thiện của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội.

Năm nay có hơn 100 doanh nghiệp đại diện cho hơn 270.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý.

Là một trong những tập thể xuất sắc, Tập đoàn Geleximco vinh dự đón nhận Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Thành phố Hà Nội nhờ những thành tích nổi bật trong phong trào thi đua, phát triển hiệp hội và cộng đồng. Ngoài ra, trong khuôn khổ Đêm Doanh nghiệp 2019, Tập đoàn Geleximco cũng trao tặng số tiền 300 triệu đồng ủng hộ cho quỹ từ thiện của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Geleximco được vinh danh trong Đêm Doanh nghiệp 2019