Siêu thị giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc

Mai Trang| 30/12/2016 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với ưu thế về mạng lưới phủ rộng khắp cả nước và mỗi siêu thị kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng, năm nay siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tung dịch vụ khủng, đồng thời bắt đầu giảm giá mạnh hàng hóa và giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc.

Từ ngày 02/01 đến 17/01/2017, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước mang đến chương trình “Gắn kết tình thân – Tết xa thêm gần” giúp khách hàng gửi tặng các giỏ quà Tết chất lượng hết sức nhanh chóng và tiết kiệm. Theo đó, khách hàng chỉ cần đến bất kỳ Co.opmart nào cũng có thể chọn mua mẫu giỏ quà Tết có sẵn và yêu cầu siêu thị gửi giỏ quà kèm thông điệp đến cho người thân, bạn bè ở bất cứ địa phương nào trên cả nước có Co.opmart trú đóng. Đặc biệt là dịch vụ giao quà Tết hoàn toàn miễn phí.

Siêu thị giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc

Giá 42 mẫu giỏ quà cũng rất đa dạng, dàn trải từ 99.000đ đến 1.999.000đ phù hợp với nhiều phân khúc quà tặng khác nhau nên người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Khách hàng có thể tham khảo thông tin và đặt hàng tại website https://gioquatet.co-opmart.com.vn hay gọi tổng đài 1900555568 hoặc liên hệ với siêu thị Co.opmart và Co.opXtra gần nhất. Đặc biệt trong năm nay, khi đặt mẫu giỏ quà Tết từ nay đến trước ngày 01/01/2017, khách hàng có thể nhận được mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 5% với điều kiện hóa đơn kèm theo.

Siêu thị giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc

Ngoài ra, từ nay đến 08/01/2017, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra còn đồng loạt giảm giá từ 10% đến 50% cho các mặt hàng từ bánh kẹo, lạp xưởng, nước ngọt đến các mặt hàng thực phẩm tươi sống, dụng cụ nhà bếp, điện gia dụng, các mặt hàng trang trí Tết, kem đánh răng, dầu gội đầu, áo dài cách tân…

Siêu thị giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu thị giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc