Sau lễ ra mắt hút khách, Crown Villas đẩy mạnh tiến độ thi công

PV| 25/05/2019 16:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khu đô thị Crown Villas vừa ra mắt thị trường bất động sản Thái Nguyên đã tạo ra cơn sốt mới.

Tiến độ thi công dự án cũng được chủ đầu tư Công ty cổ phần thương mại Thái Hưng đẩy mạnh thực hiện để sớm đáp ứng nhu cầu của người dân về một khu đô thị xanh, đẳng cấp hoàn hảo tại thành phố xứ trà.

Định hình khu đô thị đáng sống nhất Thái Nguyên

Những ngày hè nắng gắt nhưng trên công trường dự án Crown Villas (TP. Thái Nguyên) vẫn tất bật nhộn nhịp. Từng hạng mục dự án từ hạ tầng, trường học đến công viên cây xanh đều được chủ đầu tư chú trọng, đôn đốc đơn vị nhà thầu thi công.

Khu đô thị Crown Villas bắt đầu đi vào thực hiện đầu tư từ tháng 7 năm 2018. Trong đó, khu đô thị được chia làm các gói thầu nhỏ tiến hành liên tiếp hoặc song song và dự kiến hoàn thiện, bàn giao vào giữa năm 2021.

Hiện nay, tính đến tháng 5/2019, phần xây dựng hạ tầng của khu đô thị Crown Villas đang được thực hiện đồng bộ, song song bao gồm công tác san nền, cấp thoát nước, điện, thông tin liên lạc. Dự kiến vào đầu quý 4 năm nay, phần hạ tầng sẽ đồng loạt được hoàn thành.

Theo chủ đầu tư Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng, các công trình nhà thấp tầng bao gồm nhà ở liền kề, shop house, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập đều được triển khai với tiến độ nhanh. Trong đó, hiện đã hoàn thành được gần 40% khối lượng xây dựng và dự kiến hoàn thiện vào giữa quý 4/2019.

Sau lễ ra mắt hút khách, Crown Villas đẩy mạnh tiến độ thi công

Nhà cộng đồng Club House tiện ích vượt trội dành cho cư dân.

Nhà liền kề, shop house của các tiểu khu còn lại cùng hệ thống biệt thự đơn lập, song lập sẽ khởi công xây dựng song song ngay sau khi tiểu khu Iris hoàn thành và dự kiến sẽ hoàn thiện toàn bộ vào giữa tháng 6/2021.

Một hạng mục khác đang được người dân Thành phố Thái Nguyên đặc biệt quan tâm tại dự án Crown Villas là Trường học Phổ thông liên cấp theo chuẩn quốc tế Iris (Iris School). Đđến nay, công trình xây dựng Iris School đã cất nóc kết thúc phần thô đạt hơn 70% khối lượng công việc hoàn thành.

Hiện nay, Iris Shool đang được hoàn thiện nội thất và bắt đầu công tác tuyển sinh cho khóa đầu tiên khai giảng vào tháng 8 tới đây. Học sinh Iris Shool sẽ được chào đón năm học mới 2019-2020 trong ngôi trường mới khang trang, đầy đủ tiện ích.

Là khu đô thị đầu tiên tại thành phố Thái Nguyên được xây dựng theo phân khúc cao cấp, Crown Villas gây ấn tượng mạnh với khách hàng còn bởi không gian xanh, sống như nghỉ dưỡng. Crown Villas có mật độ xây dựng chỉ hơn 34%. Công trình cảnh quan cây xanh được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Bắt đầu từ tiểu khu Iris, ngay đầu tháng 5/2019, công trình cây xanh đã được triển khai tại tiểu khu Iris và dự kiến sẽ được hoàn thiện trong vòng hơn 3 tháng.

Chủ đầu tư Thái Hưng cho biết, toàn bộ cảnh quan của khu đô thị dự kiến sẽ hoàn tất vào đầu quý 3/2021. Crwon Villas trở thành dự án đáng sống với thế mạnh vượt trội là sở hữu môi trường sống sinh thái.

Crown Villas- đẳng cấp hội tụ

Crown Villas là khu đô thị đầu tiên và duy nhất mang tiêu chuẩn sống 5 sao của Thành phố Thái Nguyên. Crown Villas cung cấp hơn 40 tiện ích đa dạng, độc đáo, đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp hoàn hảo, sống như nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình.

Tại đây cư dân có thể thỏa sức trải nghiệm cùng bể bơi vô cực ở mỗi khu, siêu thị tiện ích, công viên và hồ điều hòa, vườn thủy sinh, sân chơi thể thảo, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, công viên giáo dục ngoài trời, trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao…

Sau lễ ra mắt hút khách, Crown Villas đẩy mạnh tiến độ thi công

Iris school đã bắt đầu đi vào hoàn thiện nội thất.

Đặc biệt khu Club House đẳng cấp hiện diện ở mỗi tiểu khu là tiện ích vượt trội mà Crown Villas đem lại cho cư dân. Nơi đây hội tủ đầy đủ các tiện ích yoga, spa, bể bơi, gym, xông hơi… sẽ là nơi cư dân khu đô thị rèn luyện sức khỏe, thư giãn và giao lưu.

Thiết kế của Crown Villas mang phong cách tân cổ điển, sang trọng. Toàn bộ dự án được thiết kế dựa trên ý tưởng kiến trúc châu  u kết hợp cùng xu hướng không gian sinh thái, nhấn mạnh vào sự tươi mát và cảnh quan thiên nhiên gần gũi. Sự kết hợp này giúp Crown Villas lưu giữ được những giá trị của kiến trúc thời gian, vừa cổ điển vừa mang hơi thở cuộc sống mới, tiện nghi, kiến tạo nên một khu đô thị đẳng cấp bậc nhất thành phố Thái Nguyên.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Crown Villas có chính sách bán hàng hấp dẫn nên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tại Thái Nguyên và các tỉnh lân cận ngay từ ngày đầu mở bán. Crown Villas đã liên kết với các Ngân hàng lớn như Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB)… để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn và tỷ lệ tài trợ lên đến 70% giá trị căn nhà với lãi suất 0% cho đến khi nhận bàn giao nhà.

Đặc biệt, Crown Villas đang có chính sách riêng cho các khách hàng tham gia mua dự án trong đợt đầu này. Cụ thể, khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có tới 70% giá trị căn nhà (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) ngay tại thời điểm ký Hợp đồng mua bán sẽ được chiết khấu 0,5% giá trị căn nhà.

Sau lễ ra mắt hút khách, Crown Villas đẩy mạnh tiến độ thi công

Các căn shophouse của tiểu khu Iris hiện đã hoàn thành phần móng. 

Khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có tới 95% giá trị căn nhà (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) ngay tại thời điểm ký Hợp đồng mua bán sẽ được chiết khấu 1.25% giá trị căn nhà.

Khách hàng không có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được chiết khấu 2% giá trị căn nhà đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Khách hàng nhận ngay tỉ lệ chiết khấu 2% khi mua từ 2 căn trở lên.

Crown Villas đã sốt hàng ngay sau khi lễ mở bán chính thức được công bố. Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng cho biết sẽ nỗ lực thực hiện dự án đảm bảo đúng chất lượng, tiến độ thi công và các tiện ích của công trình theo các tiêu chí đã đề ra, đem lại môi trường sống hoàn hảo và đẳng cấp cao, tạo dấu ấn riêng biệt trên thị trường bất động sản.

Để nhận thông tin cập nhật và chính thức của dự án, truy cập www.crownvillas.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 0932939555.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau lễ ra mắt hút khách, Crown Villas đẩy mạnh tiến độ thi công