Sắp có khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm của Co.opmart

Thiên Thư| 13/08/2018 12:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Saigon Co.op sẽ đồng loạt giảm giá mạnh hơn 10.000 sản phẩm sản xuất trong nước trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2018”.

Liên tục trong 3 tuần lễ sắp tới từ 16/8 đến 5/9/2018, nhà bán lẻ hàng tiêu dùng thuần Việt hàng đầu Việt Nam - Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ đồng loạt giảm giá mạnh hơn 10.000 sản phẩm sản xuất trong nước trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2018”, áp dụng đồng loạt tại hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Sắp có khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm của Co.opmart

Từ năm 1997, Saigon Co.op đã là đơn vị bán lẻ hàng tiêu dùng tiên phong của cả nước phối hợp với các cơ quan truyền thông triển khai chương trình “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao”. Năm 2009, khi Bộ chính trị phát động Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thì Saigon Co.op đã nâng cấp chương trình Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao thành chương trình Tự hào hàng Việt với quy mô đầu tư không ngừng tăng lên mỗi năm. Đến nay, chương trình quy mô nhất dành riêng cho hàng Việt này của Saigon Co.op đã có hành trình 21 năm chinh phục người tiêu dùng trong nước và từng bước đưa hàng Việt xuất ngoại.

Sắp có khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm của Co.opmart

Tháng Tự hào hàng Việt 2018 có điểm nhấn là chương trình giảm giá mạnh cho hơn 10.000 sản phẩm sản xuất trong nước, siêu giảm giá cuối tuần, tặng điểm thưởng mức cao và các hoạt động giảm giá độc đáo chỉ có tại Co.opmart và Co.opXtra.

Chương trình “Tự hào hàng Việt 2018” sẽ được tổ chức mang tính chất lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng, hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sản phẩm mới, game show hàng Việt. Bên cạnh việc áp dụng khuyến mãi tại Co.opmart, chương trình Tự hào hàng Việt của Co.opmart còn áp dụng tại hệ thống đại siêu thị Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food và các mô hình bán lẻ khác của Saigon Co.op gồm Co.opSmile, Cheers, trung tâm thương mại Sense Market, kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp có khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm của Co.opmart