Saigon Co.op đón nhận giải Thương hiệu Vàng

Châu Thành| 28/12/2015 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/12/2015, tại TP.HCM, Saigon Co.op đã vinh dự đón nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất. Đây là giải thưởng thường niên do báo SGGP tổ chức dựa trên điều tra, phỏng vấn thói quen tiêu dùng của khách hàng.

Ngoài ra, Saigon Co.op cũng được nhận giải Thương hiệu Vàng với thành tích 10 năm liên tục được bạn đọc báo SGGP tín nhiệm và bình chọn là thương hiệu Việt được yêu thích nhất.

Saigon Co.op đón nhận giải Thương hiệu Vàng

Lễ trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2015

Năm nay, Ban tổ chức tiến hành điều tra phỏng vấn gần 1.000 bạn đọc - người tiêu dùng TP.HCM chọn lọc ngẫu nhiên theo độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập. Đội ngũ điều tra đã thực hiện ghi chép, phỏng vấn và tiến hành nhận diện, bình chọn các Thương hiệu Việt có uy tín trên mọi lĩnh vực. Cuộc điều tra kéo dài trong 2 tháng tại các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, sân bay Tân Sơn Nhất, các công ty, trường học và các khu dân cư trên toàn thành phố.

Kết quả điều tra của giải thưởng cho thấy, mua sắm hàng tại các siêu thị đang là xu hướng tiêu dùng hiện đại. Có 92,3% người được điều tra cho biết đi siêu thị ít nhất 1 lần/tuần với lý do nơi đây đảm bảo thực phẩm sạch, an toàn; dịch vụ đa dạng, tận tâm.

Khởi động từ năm 2006, ban đầu chương trình là kết quả từ sự phối hợp giữa Báo SGGP và Sở Du lịch TP.HCM, nhằm mục đích giới thiệu các đơn vị du lịch, các khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại, siêu thị đạt chuẩn đến đông đảo du khách quốc tế và người dân TP.HCM. Vài năm sau, chương trình đã phát triển rộng hơn, phối hợp với nhiều hiệp hội ngành hàng hơn và trở thành chương trình đặc trưng của Báo SGGP, đặt mục tiêu hỗ trợ và khuyến khích các doanh nghiệp Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt, và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Co.op đón nhận giải Thương hiệu Vàng