PVN cần tiếp tục đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm

PV| 11/02/2019 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu PVN tập trung hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ, đảm bảo hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh, tiếp tục đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm của ngành.

Ngày 11/2 tại Hà Nội, Phó Thủ tướng  Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác đã tới thăm, làm việc và chúc mừng năm mới lãnh đạo, cán bộ, người lao động Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) nhân ngày làm việc đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi 2019.

PVN cần tiếp tục đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng phát biểu tại buổi làm việc - Ảnh: VGP/Nhật Bắc.

Thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng gửi lời chúc đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động ngành Dầu khí cùng gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công đồng thời đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực chung của tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVN đã đạt được những thành tích quan trọng trong những năm qua, đặc biệt trong năm 2018.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng ghi nhận, trong năm 2018, với nỗ lực vượt qua các khó khăn, PVN đã tập trung tái cấu trúc, rà soát lại, xử lý các dự án yếu kém đi vào hoạt động, nâng cao năng lực, chất lượng, năng suất, hiệu quả cạnh tranh, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh, năm 2019 là năm thứ 4 thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2016 – 2020 và là năm thứ 9 thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2011-2020.

"Việc hoàn thành nhiệm vụ của 2018 có ý nghĩa rất quan trọng để tiếp tục thực hiện mục tiêu, kế hoạch của năm 2019 và các giai đoạn; hướng tới đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp vào năm 2030. Vai trò của tập đoàn rất lớn trong đảm bảo an ninh năng lượng, tạo nguồn lực phát triển cho đất nước" - Phó Thủ tướng chỉ rõ.

Bước sang năm 2019 với nhiều khó khăn, thách thức, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu PVN tập trung hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ, đảm bảo hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh, tiếp tục đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm của ngành Dầu khí.

Nhấn mạnh nhiệm vụ năm 2019 đối với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là rất nặng nề, Phó Thủ tướng cho rằng, với truyền thống vẻ vang của ngành dầu khí Việt Nam, với những kết quả rất khích lệ của năm 2018 và khí thế mới của mùa xuân mới, nhất định Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ thực hiện nhiệm vụ 2019 với kết quả cao nhất, xứng đáng với sự trông đợi của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVN cần tiếp tục đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm