PVN: Các dự án dầu khí ở miền Trung triển khai theo kế hoạch

Lan Trần| 12/09/2019 17:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã chính thức thông báo về vấn đề liên quan đến các dự án Dầu khí ở miền Trung.

Thông tin từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết các dự án Dầu khí ở miền Trung Việt Nam (bao gồm các dự án trên biển và trên bờ) được Tổ hợp nhà thầu (ExxonMobil, PVN và PVEP) triển khai theo kế hoạch.

PVN: Các dự án dầu khí ở miền Trung triển khai theo kế hoạch

Lễ chào cờ trên mỏ dầu khí Thạch Hải - Mộc Tinh. Ảnh: PVN

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam  không có ý kiến bình luận đối với thông tin không chính thức xung quanh các dự án này", thông cáo của PVN nêu rõ.

PVN cũng khẳng định Tập đoàn sẽ hợp tác với các cơ quan truyền thông tuyên truyền về hoạt động Dầu khí, sáng tạo và cống hiến của người lao động Dầu khí.

Trước đó, nhiều luồng thông tin không chính thống đã đưa tin về việc đối tác Mỹ là ExxonMobil đã rút khỏi dự án. Tại buổi họp báo thường kỳ ngày 12/9, trả lời phóng viên về hoạt động của Tổng công ty thăm dò và khai thác dầu khí ExxonMobil đối với dự án Cá Voi Xanh trên vùng biển Việt Nam, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết: "Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã có thông tin cho biết các dự án khai thác dầu khí ở miền Trung Việt Nam, bao gồm các dự án trên biển và trên bờ được tổ hợp nhà thầu Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tổng công ty thăm dò khai thác dầu khí ExxonMobil triển khai theo kế hoạch".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVN: Các dự án dầu khí ở miền Trung triển khai theo kế hoạch