Nữ lãnh đạo thành công khi khởi nghiệp từ thế mạnh của dòng họ

Minh Khang| 01/03/2018 11:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bắt đầu kinh doanh ở độ tuổi nào không quan trọng, mà khi đã lựa chọn con đường đúng bạn cần phải đến đích để gặt hái thành công”, chị Dung Hà chia sẻ về con đường khởi nghiệp của mình.

Mạnh mẽ, quyết đoán và rất chân thành là cái nhìn đầu tiên khi tiếp xúc với người nữ lãnh đạo Hà Thị Dung. Sinh năm 1986, từng là một nhà giáo, nhưng vì đam mê muốn công thức bí truyền của dòng họ Hà được biết đến rộng rãi và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt, chị Hà Thị Dung đã quyết định khởi nghiệp trong lĩnh vực đông y gia truyền. Lựa chọn con đường dù dân gian đã được minh chứng từ ngàn đời, nhưng đối với sự phát triển bền vững từ phía một doanh nghiệp kinh doanh thì yếu tố pháp lý luôn phải đặt lên hàng đầu.

Nữ lãnh đạo thành công khi khởi nghiệp từ thế mạnh của dòng họ

Vốn là một giáo viên nhưng lại đam mê đông y gia truyền, chị Hà Thị Dung đã có quyết định táo bạo từ bỏ công việc giảng dạy để trở thành một nữ lãnh đạo khởi nghiệp từ đông y

Công ty cổ phần đông y gia truyền Dung Hà dưới sự chỉ huy của thuyền trưởng doanh nhân Hà Thị Dung đã và đang từng bước trưởng thành. Vượt qua thời kỳ đầu khủng hoảng bởi sự phát triển nóng, khi chưa hoàn thiện đầy đủ về cơ sở pháp lý, doanh nghiệp đã phải đổi đầu với bao khó khăn. Đến nay, sau thời gian tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng Việt và hoàn thiện đầy đủ các thủ tục theo quy định của pháp luật, hai sản phẩm Bách nhi tán và Bách xương tán được sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được chứng nhận hợp quy bởi nhà sản xuất Công ty TNHH dược phẩm Bimex đã tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Nữ lãnh đạo thành công khi khởi nghiệp từ thế mạnh của dòng họ

Chị Hà Thị Dung chia sẻ những khó khăn về ngày đầu khởi nghiệp

Sản phẩm đã được hàng nghìn bà mẹ trên cả nước tin yêu, sử dụng cho con nhỏ và cha mẹ già. Trên địa bàn Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành cả nước, có rất nhiều nhà thuốc tân dược đã nhập sản phẩm của Đông y Dung Hà về đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Khi nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, chị Dung Hà tâm sự: “Chính ánh mắt, niềm tin và biết ơn bởi những sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng tin yêu là động lực để tôi cố gắng nỗ lực từng ngày, trong những ngày nghỉ tết nguyên đán vừa qua, khi công ty nghỉ tết vẫn có rất nhiều người gọi điện về đường dây nóng của công ty để muốn được tư vấn và tìm mua sản phẩm đó chính là hạnh phúc của bản thân người yêu và đam mê đông y gia truyền dòng họ Hà như tôi”.

Nữ lãnh đạo thành công khi khởi nghiệp từ thế mạnh của dòng họ

Những bức thư cảm ơn từ phía người tiêu dùng gửi đông y gia truyền Dung Hà

Từng chia sẻ về thời gian đầu khởi nghiệp từ cái duyên muốn giúp đỡ người khác có lẽ đây cũng chính là lý do để doanh nhân Dung Hà có được thành công ngày hôm nay: “Trước đây tôi vốn là một giáo viên. Trong quá trình dạy học, không ít lần tôi tiếp xúc với những học sinh bị mẩn ngứa, côn trùng cắn hoặc có ông bà bị bệnh về xương khớp, đau đớn dai dẳng. Chợt nghĩ đến công thức gia truyền của dòng họ bằng phương pháp xoa bóp và đắp bã thảo dược đã từng hỗ trợ chữa khỏi cho nhiều người mắc các bệnh trên, tôi về nhà và mang những công thức thảo dược đó đem tặng cho học sinh cũng như ông bà của học sinh dùng thử. Ấy thế mà tiếng lành lại đồn xa, ngày càng có nhiều người tìm đến sản phẩm của tôi và khuyên tôi nên bán để phổ biến đến nhiều người hơn.” Xuất phát điểm từ một điều rất tình cờ từ lòng tốt muốn giúp đỡ người khác, nhưng con đường khởi nghiệp không phải khi nào cũng trải hoa hồng và Đông y Dung Hà xác định con đường khởi nghiệp là tạo dựng nền móng để phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ lãnh đạo thành công khi khởi nghiệp từ thế mạnh của dòng họ