Nhà hàng bán lẻ tiêu dùng hàng đầu Việt Nam – Saigon Co.op chào đón siêu thị thứ 100

PV| 16/10/2018 21:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tháng 10/2018, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op, sẽ chào đón siêu thị thứ 100, nâng tổng số điểm bán lẻ lên hơn 600và ước tính hiện nay trung bình hệ thống bán lẻ này đón tiếp khoảng 1 triệu lượt khách hàng trên cả nước.

Saigon Co.op được thành lập năm 1989 với xuất thân là  Hợp tác xã mua bán Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hợp tác xã đầu tiên của Việt Nam tạo đột phá bằng việc xây dựng thành công siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh chính thức hoạt động vào năm 1996, mặc dù Saigon Co.op hầu như chưa có nhiều kinh nghiệm về bán lẻ hiện đại. Bối cảnh kinh tế xã hội nhiều thăng trầm và áp lực cạnh tranh ngày càng lớn từ các đối thủ nước ngoài, Saigon Co.op vẫn có thể phát triển bền vững và luôn ở vị trí nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, tầm khu vực nhiều năm liền cho đến nay.

Mặc dù hoạt động theo mô hình hợp tác xã nhưng hệ thống bán lẻ được Saigon Co.op vận hành linh hoạt đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường nên thu hút một  lượng lớn người tiêu dùng. Bên cạnh hệ thống bán lẻ chủ lực là hệ thống siêu thị Co.opmart, Saigon Co.op đã nhanh nhạy nắm bắt xu thế và phát triển hàng loạt các mô hình bán lẻ hiện đại để bắt kịp nhịp thương mại của khu vực, điển hình có thể kể đến đại siêu thị Co.opXtra, trung tâm thương mại, Sense City, SCVivoCity, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, cửa hàng tiện lợi 24h Cheers, mua sắm online và qua truyền hình HTVCo.op,…đáp ứng hầu hết các phân khúc của bán lẻ tại Việt Nam.

 

Nhà hàng bán lẻ tiêu dùng hàng đầu Việt Nam – Saigon Co.op chào đón siêu thị thứ 100

Trung bình hệ thống Co.opmart đón tiếp khoảng 1 triệu lượt khách

Một trong những yếu tố giúp hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op thu hút người tiêu dùng chính là hàng hóa đảm bảo xuất xứ, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Mỗi siêu thị của Saigon Co.op đều là điểm phân phối hàng hóa sản xuất trong nước, hàng thiết  yếu bình ổn giá quen thuộc của người tiêu dùng cả nước. Đây cũng là đơn vị 30 năm liên tục thực hiện tốt nghĩa vụ thuế, đóng góp cho ngân sách nhà nước, đồng thời cũng tích cực hoạt động bảo vệ môi trường, tiên phhong tham gia các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng và các chương trình hướng về biển đảo tổ quốc.

Cột mốc Saigon Co.op chào đón siêu thị thứ 100 có ý nghĩa quan trọng trong việc khẳng định sức sống và khả năng hội nhập tốt của một thương hiệu bán lẻ thuần Việt, do chính người Việt  tạo ra và phát triển bền vững trước áp lực kinh tế thị trường rất lớn.

Để tri ân người tiêu dùng Việt Nam đã luôn đồng hành và tin yêu trong suốt 22 năm qua, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ đồng loạt thực hiện nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa dành cho khách hàng. Đợt đầu tiên sẽ diễn ra từ 18/10 đến 1/11/2018 với hoạt động giảm giá hàng chục ngàn sản phẩm nhu yếu, nhiều chương trình tặng quà bất ngờ, tặng điểm thưởng mức cao, các chương trình game show vui nhộn tại các siêu thị.

Đặc biệt là 100 siêu thị sẽ cùng những khách hàng của mình cùng tham gia chương trình “ 100 việc tốt” gồm thăm và tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn, xây dựng các công trình phục vụ bà con vùng sâu, các công trình công cộng phục vụ thiếu nhi, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, …. và nhiều hoạt động ý nghĩa khác trải đều trên cả nước tại các tỉnh, thành phố có hệ thống 100 siêu thị của Saigon Co.op đang hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng bán lẻ tiêu dùng hàng đầu Việt Nam – Saigon Co.op chào đón siêu thị thứ 100