Mua xe Vinamotor không lãi suất cùng SeABank

Cúc Nguyễn| 17/12/2019 16:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mong muốn đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp và cá nhân dịp cuối năm, NH TMCP Đông Nam Á đã phối hợp với hệ thống Đại lý Vinamotor chính hãng triển khai chương trình “Mua xe Vinamotor không lãi suất cùng SeABank” kèm ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, từ nay đến 30/06/2020, SeABank áp dụng mức lãi suất ưu đãi 0% trong 06 tháng đầu, và hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị xe đối với khách hàng mua dòng xe Cabstar và K6 do Vinamotor lắp ráp và cung cấp trên toàn quốc. Đây là những dòng xe tải trọng nhỏ thuộc phân khúc hạng trung, có kiểu dáng hiện đại, phù hợp và tiện ích với nhiều nhu cầu của khách hàng.

Mua xe Vinamotor không lãi suất cùng SeABank

Ngoài ưu đãi hấp dẫn, khách hàng còn được hỗ trợ tối đa về thủ tục vay, hồ sơ, hỗ trợ cam kết duyệt vay trong vòng 08-24 giờ kể từ lúc nhận hồ sơ giúp cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu mua xe Vinamotor nhanh chóng nắm bắt cơ hội kinh doanh để triển khai hoạt động vận tải và đạt được thành công.

Sự hợp tác chặt chẽ giữa SeABank và Vinamotor nhằm đưa ra các giải pháp tài chính đến khách hàng, thúc đẩy hoạt động đầu tư kinh doanh đặc biệt vào dịp cuối năm đối với những doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu ngay mà không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí ban đầu.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất.

SeABank hiện có vốn điều lệ 9.369 tỷ đồng, 165 điểm giao dịch và gần 4.000 CBNV trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua xe Vinamotor không lãi suất cùng SeABank