Masan Nutri-Science đồng hành cùng “Học bổng STF-Phạm Phú Thứ” trao tặng 80 suất học bổng

PV| 19/04/2017 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mục tiêu chăm lo cho thế hệ trẻ của đất nước, Chương trình học bổng STF Phạm Phú Thứ mong muốn “tiếp sức” cho các em học sinh sinh viên có thành tích học tập tốt, nhưng còn nhiều khó khăn trở ngại trên con đường theo đuổi giấc mơ tri thức.

Chương trình học bổng STF PPT trực thuộc Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation - STF) phối hợp với Phòng Giáo Dục Huyện Quỳ Hợp và công ty Cổ phần Masan Nutri-Science – một thành viên của Masan Group, đã tổ chức buổi lễ trao học bổng cho 40 em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cư ngụ tại xã Hạ Sơn, một trong những xã nghèo nhất huyện Quỳ Hợp, Nghệ An. Đây là hoạt động tiếp theo trong cam kết lâu dài tạo dựng và hỗ trợ nền tảng giáo dục cho các em học sinh, sinh viên còn nhiều khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu trở thành công dân tốt cho xã hội của công ty CP Masan Nutri Science.

Cùng trong chuỗi hoạt động này, trước đó ngày 14 tháng 4 năm 2017  tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên – chương trình cũng đã phối hợp với Phòng Giáo dục huyện trao tặng 40 suất học bổng, trị giá 120 triệu đồng cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt.

Với mục tiêu chăm lo cho thế hệ trẻ của đất nước, chương trình học bổng STF Phạm Phú Thứ ra đời vào tháng 01 năm 2017 với mong muốn “tiếp sức” cho các em học sinh sinh viên có thành tích học tập tốt, nhưng còn nhiều khó khăn trở ngại trên con đường theo đuổi giấc mơ tri thức. Đến nay chương trình đã thực hiện được trên 100 suất học bổng, trang bị các thiết bị học tập thiết yếu cho các trường học ở vùng sâu vùng xa còn thiếu thốn phương tiện dạy và học. Trong năm 2017, chương trình sẽ trao hơn 500 suất học bổng cho học sinh và sinh viên khó khăn tại các tỉnh thành trên cả nước và xây dựng thành một nền tảng hỗ trợ giáo dục uy tín, lâu dài và rộng khắp.

Masan Nutri-Science đồng hành cùng “Học bổng STF-Phạm Phú Thứ” trao tặng 80 suất học bổng

“Chương trình học bổng STF Phạm Phú Thứ là chương trình trọng điểm trong chuỗi các hoạt động thực hiện Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) - một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu trong định hướng chiến lược phát triển bền vững của công ty chúng tôi" – Ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch Ủy ban Phát triển Bền vững Masan Group, kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản Trị công ty CP Masan Nutri-Science đã chia sẻ.

Giới thiệu chương trình học bổng STF - Phạm Phú Thứ

Chương trình học bổng STF - Phạm Phú Thứ là chương trình học bổng trực thuộc Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn. Đối tượng thụ hưởng của chương trình  là  học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung cấp nghề, cao đẳng, đại học trên cả nước, có quá trình học tập và rèn luyện đạt kết quả tốt, có năng khiếu vượt trội, hoàn cảnh gia đình khó khăn, có ý chí và nghị lực vươn lên để trở thành công dân gương mẫu, có năng lực đóng góp cho sự xây dựng và phát triển đất nước.

Masan Nutri-Science đồng hành cùng “Học bổng STF-Phạm Phú Thứ” trao tặng 80 suất học bổng

Giới thiệu công ty cổ phẩn Masan Nutri-Science

Công ty CP Masan Nutri-Science (“MNS”) – một thành viên của Masan Group, là một trong những công ty sản xuất các sản phẩm tiêu dùng nông nghiệp lớn nhất Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh thức ăn chăn nuôi đứng thứ hai Việt Nam và sản xuất thức ăn cho heo lớn nhất Việt Nam. Tầm nhìn của MNS là được công nhận là công ty đi đầu trong việc thúc đẩy sự cải thiện vượt bậc về năng suất của ngành đạm động vật tại Việt Nam và, với đích đến là trực tiếp phục vụ người tiêu dùng với các sản phẩm thịt có xuất xứ rõ ràng, chất lượng và giá cả phải chăng. MNS có ba sản phẩm chính, ANCO, Proconco và Bio-zeem. MNS sở hữu 13 nhà máy trên toàn quốc với tổng công suất gần 3 triệu tấn. Lĩnh vực kinh doanh sản phẩm tiêu dùng nông nghiệp của MNS có một trong những mạng lưới phân phối rộng lớn nhất với khoảng 4.500 đại lý phân phối trên khắp Việt Nam.

Masan Nutri-Science đồng hành cùng “Học bổng STF-Phạm Phú Thứ” trao tặng 80 suất học bổng

Chúng tôi đang thực hiện chiến lược chuyển đổi việc kinh doanh theo nền tảng đạm động vật Thức Ăn Chăn Nuôi-Trang Trại- Thực Phẩm (“3F”) với việc sản xuất thịt có thương hiệu phục vụ tiêu dùng. Sự chuyển đổi này được hỗ trợ thông qua việc chúng tôi mua lại 24,9% cổ phần của VISSAN và việc thành lập Masan Nutri-Farm. Masan Nutri-Science có hai công ty hoạt động trực tiếp là Proconco và ANCO. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Masan Nutri-Science đồng hành cùng “Học bổng STF-Phạm Phú Thứ” trao tặng 80 suất học bổng