Mạng di động của VNPT sẵn sàng các phương án đảm bảo thông tin liên lạc Tết 2018

Nguyễn Cúc| 05/02/2018 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để đảm bảo tốt nhu cầu thông tin liên lạc (TTLL) của khách hàng trên toàn quốc dịp Tết Mậu Tuất 2018, mạng VinaPhone của VNPT đã huy động mọi nguồn lực chuẩn bị chu đáo các công tác kinh doanh, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng.

VinaPhone đã khẩn trương thực hiện các dự án mở rộng mạng, kiểm tra, rà soát mạng lưới và có các biện pháp xử lý phòng ngừa đảm bảo an toàn thông tin phục vụ lưu thoát lưu lượng trong dịp Tết Mậu Tuất.

Mạng di động của VNPT sẵn sàng các phương án đảm bảo thông tin liên lạc Tết 2018

Với hệ thống chuyển mạch, hiện nay hệ thống của hạ tầng mạng của VNPT có khả năng đáp ứng nhu cầu lưu lượng phục vụ dịp Tết. Trong trường hợp có đột biến, VNPT sẽ chủ động tăng kênh kết nối để lưu thoát lưu lượng. Sẵn sàng phương án tăng dung lượng với các đối tác trong và ngoài nước khi cần thiết.

Đối với hệ thống mạng di động, VNPT thực hiện san tải, tối ưu năng lực mạng nhằm đảm bảo an toàn thông tin và tài nguyên phục vụ phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán 2018, rà soát khu vực có sự kiện lớn tại các tỉnh thành phố tập trung lượng thuê bao cao để có phương án điều chỉnh hợp lý.

Mạng di động của VNPT sẵn sàng các phương án đảm bảo thông tin liên lạc Tết 2018

Trung tâm hỗ trợ Bán hàng miền Nam của VNPT phấn đấu tăng trưởng trên 12%

Với chức năng điều phối, hỗ trợ 22 Trung tâm Kinh doanh VNPT tỉnh/thành phố phía Nam, năm 2017 Trung tâm hỗ trợ Bán hàng miền Nam (TTHTBHMN) đã cùng với các TTKD khu vực hoàn thành chỉ tiêu SXKD, nâng cao chất lượng công tác hỗ trợ, chất lượng nhân sự, đào tạo, cung ứng hàng hóa sản phẩm TTKD đầy đủ, kịp thời.

Tổng doanh thu toàn dịch vụ VT-CNTT của đơn vị thực hiện đạt hơn 17 nghìn tỷ đồng, đóng góp 43% tổng doanh thu VT-CNTT toàn Tổng công ty VNPT-VinaPhone; Doanh thu VT-CNTT khối KHDN phía Nam ở 22 đơn vị phía Nam đều tăng trưởng bình quân 12,48% so với cùng kỳ năm 2016, tương được 422 tỷ đồng doanh thu tăng thêm.

Song song đó, các công tác hỗ trợ, điều phối TTKD; công tác xây dựng giải pháp, đào tạo, giám sát, phát triển kênh bán hàng, tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng và xử lý sự cố; hành chính, phục vụ cũng như nhiều công tác khác đã được TTHTBHMN đã thực hiện tốt trong năm qua. Mục tiêu SXKD năm 2018 cũng như tập trung công tác điều phối, hỗ trợ với mục tiêu kế hoạch tổng doanh thu VT-CNTT khu vực miền Nam tăng trưởng 8,2% trở lên so với cùng kỳ, trong đó, khối Khách hàng tổ chức doanh nghiệp tăng trưởng trên 12%.

Năm 2018, VNPT sẽ tăng cường phân cấp bán hàng; duy trì tăng trưởng mức cao dịch vụ băng rộng, hoàn thiện kênh bán hàng, trong đó kênh bán hàng online;  TTHTBHMN quyết tâm đảm bảo được công tác điều hành, thể hiện chức năng giám sát để cùng các TTKD trong khu vực đạt được kết quả cao hơn nữa trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mạng di động của VNPT sẵn sàng các phương án đảm bảo thông tin liên lạc Tết 2018