Léman vươn mình đứng dậy

Bảo Thiên| 13/07/2016 07:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kiến tạo nên một công trình mới mang tính biểu tượng, hài hòa với quần thể Sài gòn trong vùng tứ giác xanh không hề dễ dàng.

Nhưng bằng sự nhiệt huyết, những kiến trúc sư tài hoa của Léman đã tạo nên kiệt tác của Léman Luxury Apartments từ con tim đam mê, khối óc minh triết và đôi bàn tay kiên trì, điêu luyện.

Từ hồ Léman Thụy Sỹ đến Léman Luxury Apartments giữa tâm xanh Sài Gòn

Thụy Sỹ như một giấc mơ với thiên nhiên tuyệt mỹ, vừa thơ mộng, vừa bí ẩn bởi những dãy núi hùng vĩ và những hồ nước dài trong vắt đến tận chân trời, lớn nhất là Léman ở Geneva.

Lấy cảm hứng từ hồ Léman tĩnh lặng trong không gian tinh khiết, lấp lánh phản chiếu những đỉnh núi tuyết, Léman Luxury Apartments đem chất Thụy Sỹ hòa quyện với không khí đậm chất Sài Gòn ở tâm xanh Quận 3, tạo nên một ốc đảo thiên thanh êm đềm giữa lưng trời.

Léman Luxury Apartments đang vươn mình đứng dậy kiêu hãnh, sánh ngang hàng cùng với những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng khác của tâm xanh Sài Gòn… Léman đem lại sự bình yên, tinh khiết, thư thái, văn minh như cuộc sống của các tỷ phú toàn cầu xung quanh hồ Léman. Léman kiến lập nên một chuẩn mực kiến trúc khác biệt, hoàn thiện đầy đủ, cư dân không phải vất vả như nhiều dự án phải tiếp tục thiết kế, thi công... Căn hộ hoàn thiện 100% là sự chọn lựa văn minh nhưng lại là thách thức lớn đối với chủ đầu tư vì thi công hoàn thiện toàn diện căn hộ sẽ rất mất thời gian vì vô số những chi tiết nhỏ.

Léman vươn mình đứng dậy

Căn hộ hạng sang Léman giao nhà hoàn thiện từ 25/07/2016

Hoàn thiện Léman như một tác phẩm điêu khắc

Thành phố Hồ Chí Minh đang hình thành nhiều dự án nhà ở cao ốc với quy mô lớn nhưng nhìn chung vẫn còn thiếu những công trình đẹp, hài hòa, thể hiện được chất Sài Gòn, là điểm nhấn của thành phố. Léman không chỉ đơn thuần là một khu căn hộ hạng sang, một khu trung tâm mua sắm cao cấp phục vụ nhu cầu của cư dân thượng lưu mà còn là nơi hội tụ tinh hoa kiến trúc Sài Gòn 300 năm.

Léman nằm ở giữa tâm xanh của Sài Gòn nên thiết kế phải cân nhắc cẩn thận để tạo điểm nhấn thật hài hòa với môi trường mang nét bán cổ điển và xanh giữa trung tâm quận 3. Khối đế mạnh mẽ hiện đại bằng kính kết hợp nhẹ nhàng với khối tháp phong cách neo-classic kiểu Thụy Sỹ, không quá rườm rà với những họa tiết đúc bằng khuôn đổ bê tông hoặc kim loại, ngoài ra hầm rất sâu tạo nhiều chỗ đậu xe cho cư dân và không gian chung. Việc thi công tòa nhà cổ điển rất nhiều chi tiết, có thể mất thời gian gấp đôi một tòa nhà hiện đại. Hồ bơi chân mây trên tầng thượng và khu vườn treo trước mỗi căn hộ cũng rất khác biệt.

Léman vươn mình đứng dậy

Vòi sen bồn tắm nằm được nhập khẩu từ Ý

Đặc biệt, việc thiết kế thi công đầy đủ nội thất là rất phức tạp, khó khăn và tốn thời gian hơn các dự án khác trong đó đa phần chỉ là giao thô, thậm chí các kiến trúc sư và quản lý của Léman phải trực tiếp sang tận Ý để chọn từng chiếc vòi tắm, chậu rửa chén, hay hũ đựng tiêu cho khu bếp của Léman… Việc đáp ứng nhu cầu riêng cho từng khách hàng (tailor made) cũng rất phức tạp, rất nhiều hàng hóa phải gửi bằng DHL về kịp cho ý thích của mỗi khách hàng. Hiện tại Léman đang hoàn thiện nội thất để bàn giao nhà cho khách hàng từ ngày 25/7/2016.

Léman vươn mình đứng dậy

Trung tâm mua sắm cao cấp RomeA tại Léman 

Trung tâm mua sắm cao cấp RomeA tại 6 tầng khối đế của căn hộ hạng sang Léman sẽ được khai trương vào đầu tháng 11/2016 với  mô hình mới lạ kết hợp giữa mua sắm và vui chơi giải trí dành cho giới trẻ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Léman vươn mình đứng dậy