Lễ ký kết hợp tác phát triển khách sạn đẳng cấp 6 sao tại trung tâm Quảng Bình

Hoàng Oanh| 27/05/2020 07:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/05/2020, tại khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa tập đoàn Trường Thịnh và công ty Onsen Fuji để triển khai xây dựng khách sạn 6 sao Dolce Penisola Quảng Bình.

Lễ ký kết hợp tác phát triển khách sạn đẳng cấp 6 sao tại trung tâm Quảng Bình

Quang cảnh lễ ký kết

Đây không chỉ là sự kiện đánh dấu mốc phát triển quan trọng giữa Công ty Onsen Fuji và Tập đoàn Trường Thịnh, hướng tới mục tiêu cùng đồng hành, kiến tạo nên sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hiện đại và trở thành biểu tượng của Quảng Bình, mà còn thể hiện tinh thần quyết tâm bứt phá đi lên, trở thành một tỉnh phát triển, một trung tâm du lịch hàng đầu của cả nước và khu vực Đông Nam Á, trở thành “viên ngọc xanh của châu Á và của Việt Nam”, như lời Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương trong Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2018.

Là một trong những “người đi trước mở đường” trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp, Tập đoàn Trường Thịnh đã vượt qua không ít khó khăn, không ngừng phấn đấu mang lại những sản phẩm chất lượng cho du khách trong nước và quốc tế, để giờ đây trở thành tập đoàn có tiếng vang trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là khai thác dịch vụ du lịch. Chiến lược phát triển chung của Trường Thịnh luôn hướng đến mục tiêu bền vững, hoạt động sản xuất kinh doanh phải gắn chặt với bảo vệ tối đa cảnh quan, môi trường tự nhiên. Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Trường Thịnh cho biết: “Việc mạnh dạn đầu tư các dự án phát triển du lịch của Trường Thịnh không chỉ ghi dấu ấn cho ngành “công nghiệp không khói” của tỉnh Quảng Bình, mà còn tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hàng nghìn lao động là con em quê hương Quảng Bình”.

Với địa thế nằm trải dài ven biển, dự án sân golfBảo Ninh - Trường Thịnh được quy hoạch dựa trên địa hình tự nhiên, uốn lượn theo hình sóng biển, cùng với các bãi cát sẽ là sự thách thức lớn đối với các golfer chuyên nghiệp, nhưng vẫn gìn giữ được thảm thực vật đa dạng của khu vực theo đúng với quy hoạch. Điểm nhấn bên cạnh tổng thể khu sân golf là công trình khách sạn 6 sao Dolce Penisola Quảng Bình của chủ đầu tư Onsen Fuji - nơi giao lưu, kết nối tất cả những tiện ích sống đẳng cấp thượng lưu trong tương lai.

Lễ ký kết hợp tác phát triển khách sạn đẳng cấp 6 sao tại trung tâm Quảng Bình

Mô hình khách sạn

Lấy cảm hứng từ viên kim cương đa sắc màu, Dolce Penisola Quảng Bình tọa lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới với quy mô trên 8000m2, xứng đáng với vị trí “vàng” nhất thị - nhì hướng - tam lộ. Từ trên cao nhìn xuống, du khách có thể chiêm ngưỡng 2 tòa tháp đôi cao 27 tầng được bao xung quanh bởi 2 sân golf 18 hố chuẩn quốc tế và biển Nhật Lệ nên thơ. Trong tương lai, Dolce Penisola cũng sẽ trở thành biểu tượng tự hào của Quảng Bình nói riêng và miền Trung nói chung tương tự như tòa tháp đôi Petronas được cả thế giới biết đến ở Malaysia - đất nước được mệnh danh là “Châu Á thu nhỏ”.

Đây sẽ là nơi tiên phong phát triển một thiên đường nghỉ dưỡng kết hợp với du lịch chăm sóc sức khoẻ quy mô lớn nhất lần đầu tiên xuất hiện ở miền Trung, hội tụ những tên tuổi nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, một điểm đến đa trải nghiệm với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái nghỉ dưỡng xanh và bền vững đúng chuẩn wellness. Các căn hộ khách sạn Dolce Penisola được thiết kế theo cách đặc biệt nhằm tận dụng tối đa 100% view biển, sử dụng chất liệu kính cường lực thân thiện môi trường mà vẫn tạo ra sự liền mạch giữa không gian bên trong và bên ngoài. Từ sáng đến tối toàn bộ các căn hộ sẽ đón nhận ánh sáng tự nhiên tối đa nhưng vẫn đảm bảo chống oxy hóa từ gió biển, bảo vệ nội thất và kiến trúc dát vàng sang trọng bên trong.

Các đặc quyền về tiện ích và dịch vụ xứng tầm giúp nâng cao sức khỏe cho du khách cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng như khu spa & chăm sóc sức khỏe đặc biệt, xông hơi jim ji bang, phòng gym, câu lạc bộ trà đạo, bể bơi đáy kính khoáng nóng,… với đội ngũ nhân viên sẵn sàng phục vụ 24/7 hay đặc quyền được đưa đón bằng xe hạng sang, tham quan bằng bến du thuyền, gia nhập trung tâm hội nghị quốc tế,… tất cả đều được “đo ni đóng giày” để mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên về một cuộc sống sang trọng nhưng đảm bảo sức khoẻ cả về thể chất lẫn tinh thần theo một cách rất riêng của cộng đồng tinh hoa wellness.

Đại diện chủ đầu tư Onsen Fuji cho biết: “Đây là một hướng đi thông minh và không quá khó khăn để đầu tư xây dựng môi trường kinh doanh theo xu hướng này, khi các khu nghỉ dưỡng, hay khách sạn biết tận dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên và ưu tiên các yếu tố về sức khỏe sẽ tạo được sức hấp dẫn đối với những du khách muốn tránh xa những áp lực trong đời sống để tận hưởng cảm giác thư thái”.

Sự hợp tác giữa Onsen Fuji và Trường Thịnh tại siêu dự án khách sạn 6 sao Dolce Penisola không chỉ góp phần kiến tạo nên một trong những tòa tháp biểu tượng đẹp nhất Việt Nam mà còn giúp thay đổi diện mạo xứ Quảng. Dự án trong giai đoạn hoàn thiện thiết kế bản hồ sơ pháp lý, khỏi công tháng 9/2020, dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động vào Quý III/2023.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ ký kết hợp tác phát triển khách sạn đẳng cấp 6 sao tại trung tâm Quảng Bình