Kinh doanh theo xu hướng với nguồn hàng order từ taobao, 1688

Minh Khang| 12/11/2018 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bán hàng order đang là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ bởi nó không đòi hỏi vốn lớn nhưng lại hứa hẹn lợi nhuận nhiều. Thực tế, không phải ai mới bắt đầu bán hàng order cũng thành công. Bạn muốn giàu nhanh, bạn cần có “mánh” đặc biệt.

Bán hàng order - cơ hội đổi đời cho người ít vốn

Bán hàng order thực chất là hình thức gom khách hàng trước, mua hàng sau. Vì không mua bán trực tiếp nên bạn không cần có cửa hàng hay kho. Sau khi xác nhận đơn hàng order, bạn có thể nhận cọc tiền trước hoặc không rồi đặt hàng từ nhà cung cấp, chờ hàng về và vận chuyển hàng cho khách qua nhiều hình thức.

Chính vì bản chất kinh doanh như vậy nên bán hàng order không đòi hỏi vốn lớn, không tốn chi phí thuê kho, hạn chế được hàng tồn, mang lại lợi nhuận hấp dẫn sau khi chiết khấu % chênh lệch, trở thành cơ hội đổi đời cho người ít vốn.

Kinh doanh theo xu hướng với nguồn hàng order từ taobao, 1688

Bán hàng order – cơ hội đổi đời cho người ít vốn.

Tuy nhiên, bán hàng order hiện nay cũng còn khá nhiều tồn đọng. Điển hình như việc không đảm bảo được chất lượng hàng sau order, không chủ động được nguồn hàng khi khách có nhu cầu, order qua quá nhiều trung gian dẫn đến lợi nhuận thấp, quá trình đặt, mua, vận chuyển hàng tốn kém thời gian và chi phí v.v..

Bởi vậy, thực tế không phải ai mới bắt đầu bán hàng order cũng thành công. Việc lường trước những khó khăn và sở hữu “mánh” để giải quyết những khó khăn đó chính là bí quyết để bán hàng order thành công ngay từ khi bắt đầu.

Dịch vụ order hàng Trung quốc sỉ và lẻ Tia Chớp – bí kíp thành công của dân order chuyên nghiệp

Với Tia Chớp, bạn đã có được giải pháp tối ưu cho mọi vấn đề khi bắt đầu bán hàng order, đặc biệt là order hàng trên các website thương mại điện tử Trung Quốc và website của hãng bán hàng trực tiếp.

Kinh doanh theo xu hướng với nguồn hàng order từ taobao, 1688

Giao diện tương tác, giúp bạn đặt hàng chính xác, nhanh chóng, an toàn.

Về chất lượng hàng order, Tia Chớp có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ bạn tối đa trong việc tìm nguồn hàng chất lượng với giá buôn sỉ cho shop kinh doanh. Tia Chớp cam kết bảo hiểm trọn gói hàng hóa, đảm bảo hạn chế phần lớn rủi ro trong quá trình order như hàng về sai mẫu, khác màu, hư hại do vận chuyển hay thiếu hàng. Các trường hợp hàng về sai mẫu, khác màu, hư hại do vận chuyển hay thiếu hàng đều được đổi hoặc hoàn trả tiền hàng sau 15 ngày làm việc.

Về chủ động nguồn hàng, Tia Chớp chốt đơn order liên tục trong ngày nên khách hàng có thể lựa chọn gom order và đặt 1 đợt hoặc đặt liên tục nhiều đơn trong ngày. Phương pháp này giúp bạn luôn chủ động được nguồn hàng, thời gian hàng order về sớm và đúng hẹn, giúp bạn tạo được uy tín với các khách hàng của mình.

Kinh doanh theo xu hướng với nguồn hàng order từ taobao, 1688

Tia Chớp cung cấp hệ thống đặt hàng trọn gói trong 1 tài khoản: đặt hàng, thanh toán, đặt cọc, kiểm tra vị trí hàng hóa, lịch sử tương tác, xuất hóa đơn không qua trung gian.

Về việc order qua quá nhiều trung gian dẫn đến lợi nhuận thấp, quá trình đặt, mua, vận chuyển hàng tốn kém thời gian và chi phí, Tia Chớp chính là giải pháp tối ưu cho bạn. Tia Chớp cung cấp hệ thống đặt hàng trọn gói trong 1 tài khoản: đặt hàng, thanh toán, đặt cọc, kiểm tra vị trí hàng hóa, lịch sử tương tác, xuất hóa đơn. Do đó, bạn không cần qua quá nhiều khâu để order hàng, tất cả đã được Tia Chớp tối giản trong một vài thao tác. Bên cạnh đó, Tia Chớp chỉ tập trung vào hỗ trợ mua hàng, dịch vụ vận chuyển và thanh toán ngoại tệ, tuyệt đối không phân phối bán hàng. Chi phí minh bạch, rõ ràng ngay từ khi bắt đầu giao dịch đặt hàng, cam kết không phát sinh phụ phí.

Tia Chớp cung cấp dịch vụ order hàng Trung quốc sỉ và lẻ, hướng tới cả hai đối tượng là khách order về dùng và khách order với mục đích kinh doanh. Bạn có thể tiến hành đặt hàng trực tiếp trên hệ thống online qua ứng dụng liên kết với Google Chrome Order hàng Taobao 1688 Tmall Jd, ứng dụng trên điện thoại di động hoặc đặt hàng theo file excel mẫu. Mọi công đoạn đều được Tia Chớp hướng dẫn cụ thể, do đó nếu bạn là khách hàng lẻ hoặc người mới bắt đầu bán hàng order đều có thể dễ dàng trải nghiệm và mua sắm. Ngoài ra, với các khách hàng không rành về công nghệ, Tia Chớp còn cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt, trọn gói: khách hàng gửi ảnh mẫu, Tia Chớp sẽ tìm nguồn hàng uy tín, thương lượng với nhà cung cấp, và đặt hàng dựa trên sự nhất trí, thống nhất của khách hàng và Tia Chớp.

Bằng những lợi thế vượt trội trên đây, không khó hiểu khi Tia Chớp chính là công cụ đắc lực cho các bạn mới bán hàng order đến những bạn order chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Tham khảo thêm về dịch vụ tại: https://dathangtaobao.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh doanh theo xu hướng với nguồn hàng order từ taobao, 1688