Báo Công lý
Chủ nhật, 18/11/2018

Kia Morning - Chặng đường chinh phục khách hàng Việt

07/11/2018 16:56 UTC+7
(Công lý) - Từ khi được giới thiệu vào thị trường Việt Nam năm 2007 đến nay, Kia Morning đã giao gần 70.000 xe đến khách hàng và dẫn đầu phân khúc hatchback A tại Việt Nam trong suốt 10 năm liền.

Kia Morning - Chặng đường chinh phục khách hàng Việt

Anh Vũ
Bạn đang đọc bài viết Kia Morning - Chặng đường chinh phục khách hàng Việt tại chuyên mục Kinh doanh của Báo điện tử Công lý. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư conglydientu@congly.vn, Hotline 091.2532.315 - 096.1101.678

ý kiến của bạn

Sự kiện nổi bật