Khánh thành trường TH School

Lê Huyền| 15/02/2017 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15 tháng 2 năm 2017, tại Hà Nội, Tập đoàn TH tổ chức khánh thành Trường TH School tại địa chỉ số 4/6 phố Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Đây là cơ sở đầu tiên trong Hệ thống trường TH School liên thông từ mầm non đến hết trung học phổ thông và chuyển tiếp lên Đại học, Cao đẳng, Dạy nghề kết hợp trao đổi sinh viên cuối khóa. 

Ngôi trường TH School có vị trí nổi bật ở khu vực trung tâm Thủ đô với hình ảnh của những cánh hoa sen cách điệu, tượng trưng cho tâm sáng, trí tuệ, triết lý nhân sinh, khát khao vươn lên và lạc quan về tương lai tươi sáng. Không gian xanh mang đến cho học sinh cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Với cơ sở vật chất hiện đại, TH School có hệ thống sân chơi, căn tin, thư viện, hồ bơi, nhà thi đấu đa năng, hệ thống phòng thí nghiệm, các phòng học được vận hành riêng theo đặc thù các nhóm lớp, cấp học giúp tạo lập không gian học tập an toàn, thân thiện.

Khánh thành trường TH School

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ thăm cơ sở vật chất của TH school

TH School tại Chùa Bộc có diện tích gần 20.000m2 với quy mô đào tạo bao gồm trường Mầm non với 17 lớp - 340 học sinh; trường Tiểu học với 25 lớp - 625 học sinh; trường Trung học với 45 lớp -1.125 học sinh (Khối THCS: 24 lớp - 600 học sinh; Khối THPT: 21 lớp - 525 học sinh).

TH School là ngôi trường đầu tiên ở Việt Nam áp dụng mô hình giáo dục toàn diện theo chương trình tiên tiến của thế giới kết hợp với tinh hoa Việt Nam học. Tại đây, học sinh được tiếp cận Chương trình học chuẩn nguyên bản quốc tế đã áp dụng thành công với hàng ngàn trường và hàng triệu học sinh trên toàn thế giới, kết hợp với chương trình Việt Nam học (Ngôn ngữ, Lịch sử, Địa lý Việt Nam) được thu gọn một cách khoa học nhất cùng một chương trình giáo dục thể chất và dinh dưỡng học đường toàn diện.

Khánh thành trường TH School

Khánh thành trường TH School

Nghi lễ khánh thành TH school

Các em sẽ theo học chương trình quốc tế chuẩn Cambridge hoàn toàn bằng tiếng Anh từ cấp mầm non cho đến hết cấp Trung học phổ thông như Chương trình IPC, IGCSE, Alevel,... Sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông, các em sẽ đạt được chứng chỉ Alevel có giá trị trên toàn thế giới, có thể tự tin giành nhiều học bổng giá trị tại những trường đại học hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, nhiều khoa quốc tế tại Trường Đại học Quốc gia hiện nay cũng đã công nhận bằng Alevel, góp phần mở rộng cơ hội lựa chọn tương lai cho học sinh TH School. Nhà trường cũng rất chú trọng xây dựng Chương trình Việt Nam học tinh lọc, được giảng dạy theo phương pháp hiện đại, ngôn ngữ tươi mới giúp các em dễ dàng tiếp thu kiến thức toàn diện về lịch sử, văn hóa Việt Nam, khơi dậy lòng tự hào dân tộc.

Khánh thành trường TH School

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ trò chuyện với bà Yvette Jeffrey, Hiệu trưởng TH School Chùa Bộc

Đảm bảo mục tiêu phát triển toàn diện cả trí lực lẫn thể lực, TH School đã đưa Giáo dục dinh dưỡng vào chương trình chính thức với hệ thống phòng Công nghệ dinh dưỡng hiện đại cùng các hoạt động giáo dục thể chất chiều sâu. Học sinh tại TH School sẽ được chăm sóc, hướng dẫn rèn luyện và nắm vững các kiến thức cơ bản về cách chăm sóc bản thân để có thể chất vượt trội ngay từ thuở niên thiếu. Đặc biệt với sự hậu thuẫn vững chắc của Tập đoàn TH, TH School đảm bảo cung cấp cho học sinh những dịch vụ học đường chất lượng cao, những bữa ăn học đường được thiết kế đúng chuẩn Tháp dinh dưỡng và những nguồn thực phẩm tươi sạch, đạt chuẩn.

Khánh thành trường TH School

Các đại biểu tham quan nhà bếp của TH school, nơi áp dụng các chương trình dinh dưỡng khoa học, cung cấp những bữa ăn phù hợp phát triển thể lực, trí lực cho học sinh

TH School là mô hình kết hợp nhuần nhuyễn giữa giáo dục quốc tế và am hiểu văn hóa, lịch sử Việt Nam. Học sinh được nuôi dưỡng tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, trong khi được tiếp cận các chương trình đào tạo tốt nhất thế giới và được cấp chứng chỉ quốc tế ngay tại Việt Nam, giải quyết tình trạng chảy máu chất xám vốn đang là vấn đề đau đáu trong phát triển nguồn nhân lực nước nhà.

Theo nhận định của các chuyên gia giáo dục, Hệ thống trường TH School không chỉ  là mô hình mang tính đột phá mà còn là nhân tố thúc đẩy cuộc cách mạng về đổi mới toàn diện nền giáo dục Việt Nam. Tại đó, một thế hệ công dân toàn cầu được thụ hưởng đầy đủ các giá trị: Vì hạnh phúc đích thực, Phát triển toàn diện, Tận tâm - Lòng biết ơn - Nhân văn, Tư duy toàn cầu và Tự hào Việt Nam với trọn vẹn hành trang cho tuổi trưởng thành.

Khánh thành trường TH School

Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đạo tạo viết lưu niệm trên những trang sách đầu tiên ở TH school

Bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH, người sáng lập Hệ thống trường TH School khẳng định, sứ mệnh của hệ thống trường TH School là tạo dựng hạnh phúc đích thực cho học sinh, tạo ra nguồn nhân lực vàng chuẩn quốc tế vì một Việt Nam hùng cường.

Để làm được điều này, TH School đã thu hút một đội ngũ quản lý, giáo viên, chuyên gia tư vấn uy tín, giàu kinh nghiệ, đã tham gia giảng dạy các chương trình quốc tế, hay đã tham gia xây dựng và vận hành các kì thi quốc gia của Anh, giám sát quá trình triển khai thi cấp bằng IGCSE và A level. Đội ngũ giáo viên Việt Nam đều là các giáo viên giỏi, sinh viên sư phạm xuất sắc, giàu lòng yêu nghề, mến trẻ và đồng lòng chia sẻ tầm nhìn sứ mệnh của Nhà trường.

Khánh thành trường TH School

Thầy Martin Skelton (trái) tại lễ Khánh thành TH school, ông là một nhà giáo có tiếng trên toàn thế giới, ông là nhà đồng sáng lập ra hai tổ chức là Fieldwork Education, tổ chức biên soạn ra chương trình IPC, IMYC, hiện đang được hơn 2000 trường trên thế giới áp dụng.

Bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH, người sáng lập Hệ thống trường TH School chia sẻ: TH School thể hiện khát vọng của Bà muốn dành trọn vẹn cho con trẻ những điều tốt đẹp nhất mà không phải đi mưu cầu nền giáo dục chất lượng ở phương xa, không phải chia sẻ tuổi thơ và tình yêu tại những mảnh đất xa lạ. Vì thế, mô hình TH School giúp các em có thể du học ngay trên chính quê hương theo định hướng: “Trẻ em Việt Nam sẽ trở thành những công dân toàn cầu, các em có thể thành công ở bất kỳ nơi nào và sẽ đóng góp vào sự phát triển và hội nhập đó. Tôi sẽ làm tất cả để giúp các em thành công”.

Khánh thành trường TH School

Phát biểu tại buổi lễ, ông Martin Skelton, chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, nhà đồng sáng lập công ty Fieldwork Education (thành viên WCL) phát biểu: "Ngày hôm nay là một dấu mốc quan trọng của TH School. Nhà trường đã sẵn sàng để làm những việc mà một ngôi trường vĩ đại làm - giúp cho các em học sinh phát huy được tối đa tiềm năng của chính mình bằng cách làm việc với các em một cách đầy tôn trọng nhưng có nề nếp, cho phép phát triển tài năng cá nhân nhưng cũng đòi hỏi mỗi cá nhân phải là một phần của tập thể. Trong giai đoạn hoàn thiện quy chuẩn và hoạt động thuần thục, mỗi người đều phải là một cá nhân đồng thời cũng là một phần của tập thể, cùng nhau làm việc để chắc chắn rằng ước mơ của Bà Thái Hương dành cho trẻ em Việt Nam sẽ trở thành hiện thực".

Khánh thành trường TH School

Ảnh học sinh TH school trong lễ Khai trương của trường

Nhân dịp này, Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao học bổng toàn phần cho thế hệ học sinh đầu tiên của TH School là các em đoạt giải thưởng cao trong Chương trình Chinh phục và các học sinh có tố chất hoặc có hoàn cảnh khó khăn được tuyển chọn kỹ.

Trường TH School chính thức khánh thành sẽ trở thành một địa chỉ tin cậy của học sinh và các bậc phụ huynh, chung khát vọng khởi tạo thế hệ vàng cho tương lai.

Trong niên khóa 2017 - 2018, Trường TH School chính thức tuyển sinh học sinh theo các độ tuổi: Mầm non (từ 2 tuổi đến 5 tuổi); lớp 1, lớp 2, lớp 6, lớp 7 nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục và chuẩn bị hành trang kỹ càng cho các em theo chương trình quốc tế trong tương lai.

Để tìm hiểu chi tiết, vui lòng liên hệ:

Văn phòng Tuyển sinh Trường TH School

Địa chỉ: 04 - 06 Phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: ‎‎0919 382 255

Email: info@thschool.edu.vn

Website: www.thschool.edu.vn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành trường TH School