Khai trương Vincom Center Landmark 81 tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

PV| 26/07/2018 16:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/7, tháp Landmark 81 – Tòa tháp cao nhất Việt Nam – TOP những tòa nhà cao nhất thế giới – chính thức đưa vào hoạt động hạng mục đầu tiên: Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Center Landmark 81.

Đây là Vincom đặc biệt nhất trong hệ thống với nhiều dấu ấn “Nhất” hấp dẫn mọi khách hàng.

Được bố trí trong 6 tầng từ B1 tới tầng 5 của tòa tháp Landmark 81 có chiều cao kỷ lục 461,3m, thuộc TOP những tòa nhà cao nhất thế giới, Vincom Center Landmark 81 có quy mô rộng gần 50.000m2. Đây là TTTM được thiết kế cao cấp bậc nhất với ứng dụng hệ thống đèn trần LED có thể trình diễn hiệu ứng chuyển động ánh sáng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Khai trương Vincom Center Landmark 81 tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

Vincom Center Landmark 81 gồm 01 tầng hầm và 05 tầng nổi nằm trong tòa tháp Landmark 81 cao nhất Việt Nam.

Đẳng cấp của Vincom Center Landmark 81 được khẳng định khi đây là TTTM có sự hiện diện của gần 100 thương hiệu hàng đầu quốc tế và trong nước. Từ các thương hiệu thời trang – phụ kiện cao cấp như Versace Jeans, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Lacoste, FCUK, Kimmay, Superdry, H:CONNECT; Cole Haan, Ecco, Dune London, Parfois, Aldo; Pandora, Longines, O.W.L; Nike… cho tới các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Kiehl’s, Whoo, Sulwhasoo, Shu Uemura, Ohui, Innisfree… chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm thời thượng của khách hàng. Đặc biệt, Armani Exchange và Adidas tại Vincom Center Landmark 81 là các “flagship store”  - cửa hàng đại diện thương hiệu - mang đến những trải nghiệm sản phẩm đa dạng và cập nhật xu hướng mới nhất. Trong khi đó, Banana Republic và GAP cũng ra mắt với thiết kế không gian mua sắm mới lạ, hiện đại.  

Khai trương Vincom Center Landmark 81 tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

Nghi thức cắt băng khánh thành TTTM Vincom Center Landmark 81.

Thế giới vui chơi - giải trí quy mô lớn và hiện đại là điểm nhấn ấn tượng với giới trẻ tại Vincom Center Landmark 81. Tại đây có cụm rạp chiếu phim CGV với màn hình cong IMAX lớn nhất Việt Nam kích thước ngang 22m và cao 12,4m; Sân băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam Vincom Ice Rink rộng gần 2.000m2 đầy sắc màu; Tổ hợp vui chơi giáo trí tiNiWorld hiện đại cùng khu trò chơi liên hoàn trong nhà lớn nhất Việt Nam...

Khai trương Vincom Center Landmark 81 tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

Sân băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam Vincom Ice Rink rộng gần 2.000m2

Hấp dẫn nhất là thế giới ẩm thực trong khuôn viên 7.000m2 của Vincom Center Landmark 81. Các tín đồ ẩm thực sẽ được “nếm cả thế giới” với gần 30 nhà hàng đến từ 5 Châu tiêu chuẩn quốc tế như nhà hàng ẩm thực Trung Hoa cao cấp Peach Garden lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, ẩm thực Nhật Bản Dozo Sushi, ẩm thực Hàn Quốc Bornga, đồ tráng miệng Hongkong Sheng Kee Dessert, mì truyền thống Nhật Bản Marukame, khu Foodcourt từ Singapore Food Hall, ẩm thực Ý Capricciosa, lẩu Thái Lan MK, món ăn Lào Khao Lao, ẩm thực thuần Việt Huế Delights, Dì Mai… cùng các quán café sành điệu như RuNam Boutique, Starbucks, Phúc Long, Highlands Coffee…

Khai trương Vincom Center Landmark 81 tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

VinMart Landmark 81 khai trương mang đến nhiều tiện ích mới cho người tiêu dùng.

Mang tới nhiều tiện ích mới và quy mô lớn nhất khu vực phía Nam là siêu thị tiêu dùng VinMart Landmark 81 với diện mạo mới khác biệt. Tại đây có khu vực quầy WeCare cung cấp các loại thực phẩm, đồ gia dụng nhập khẩu cao cấp; Khu Bếp Nhà Mình với đồ sơ chế, chế biến sẵn ngon và tiện lợi. Các khu dịch vụ vượt trội như khu Kidzone, Cafeteria, dịch vụ sơ chế hộ và giao hàng tận nhà tại VinMart Landmark 81 sẽ giúp khách mua sắm nhanh chóng thuận tiện. Bên cạnh hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng, VinMart cũng là địa chỉ độc quyền bán các sản phẩm nông sản VinEco tiêu chuẩn VietGap ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới. Siêu thị điện máy & công nghệ VinPro có diện tích hơn 800m2 liên tục được cập nhật những sản phẩm công nghệ đỉnh cao từ các thương hiệu danh tiếng thế giới, tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo dành cho các tín đồ Hi-tech.

Khai trương Vincom Center Landmark 81 tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

Ca sĩ Tóc Tiên biểu diễn những ca khúc sôi động tại Lễ khai trương Vincom Landmark 81. 

Nhân dịp khai trương và nằm trong chuỗi sự kiện tri ân mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Vingroup, Vincom Center Landmark 81 sẽ tổ chức hàng loạt các hoạt động giải trí độc đáo nhất. Sau chương trình khai mạc với phần biểu diễn sôi động của ca sỹ Tóc Tiên, khách hàng sẽ được thưởng thức những hiệu ứng ảo diệu cùng màn trình diễn LED ballet ấn tượng và trải nghiệm “phép màu” độc đáo trên màn LED vô cực cùng các trò chơi VR, AR tương tác đa chiều công nghệ mới. Các tín đồ yêu xe hơi và phong cách sống sang trọng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu siêu xe Bentley và Lamborghini đẳng cấp trưng bày tại sảnh. Sân băng Vincom Ice Rink cũng sẽ chào đón khách bằng chuỗi chương trình biểu diễn trượt băng nghệ thuật đỉnh cao. Đặc biệt, trong tối ngày khai trương, người dân TP Hồ Chí Minh sẽ lần đầu tiên được chứng kiến sự kiện thắp sáng tòa tháp cao nhất Việt Nam. Đây sẽ là đêm nhạc hội của âm thanh và ánh sáng độc đáo hoàn toàn miễn phí, nơi các khán giả được chiêm ngưỡng màn trình diễn LED của toà tháp Landmark 81 “nhảy” theo giai điệu sôi động của DJ Hoàng Anh cùng sự hiện diện của hàng loạt các ngôi sao, biểu tượng về thời trang và âm nhạc của giới trẻ như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Min.

Khai trương Vincom Center Landmark 81 tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

Đông đảo khách hàng tham quan, vui chơi và mua sắm trong ngày Vincon Center Landmark 81 khai trương.

Lễ khai trương Vincom Center Landmark 81 đánh dấu cột mốc TTTM thứ 55 trên toàn quốc đi vào hoạt động, minh chứng tốc độ bứt phá mạnh mẽ của Vincom Retail trong việc thúc đẩy mở rộng hệ thống và tiếp tục lan toả sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những không gian mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực hiện đại, đẳng cấp. Đặc biệt, với nhiều dấu ấn “Nhất” hấp dẫn, Vincom Center Landmark 81 sẽ là điểm nhấn nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh, mang tới một điểm đến mua sắm – giải trí tầm quốc tế cho người dân Việt Nam và du khách.

Khuyến mại dịp khai trương

  • Siêu thị VinMart: Khách có hóa đơn mua sắm từ 300.000VNĐ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và tặng quà với thẻ VinID Gift Card, sản phẩm VinMart Home với tổng trị giá lên đến gần 100 triệu đồng. Khách hàng cũng có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng lên đến 70 triệu đồng cho hóa đơn từ 299.000VNĐ khi mua các sản phẩm Unilever.
  • Siêu thị điện máy VinPro: Dành tặng 50 chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá lên tới 8.000.000VNĐ áp dụng cho đơn hàng từ 50 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, VinPro cũng dành tặng 200 phần quà phụ kiện công nghệ hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên trong 4 ngày khai trương.
  • Sân băng Vincom Ice Rink: Chương trình bốc thăm trúng thưởng thẻ hội viên miễn phí trượt băng trong 3 tháng và 10 cặp vé vui chơi tại sân băng.  
  • Gần 90 gian hàng cùng đồng loạt đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn đặc biệt trong dịp khai trương như ưu đãi 10-30% từ các thương hiệu thời trang, phụ kiện nổi tiếng thế giới: Versace Jeans, Armani Exchange, Banana Republic, GAP, Mothercare, Cole Haan, Ecco, Dune London, Giovanni, Valentino Creations…; Các phần quà giá trị từ: Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Lacoste, Superdry, Pandora, Geox, Aldo, Vascara, Lemino…; Những bộ quà tặng cao cấp từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như: Whoo, Sulwhasoo, Yves Rocher, Innisfree…; Tặng món ăn hoặc đồ uống miễn phí từ Dozo Sushi, Capricciosa, Sushi Kei, Khao Lao…
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Vincom Center Landmark 81 tại tòa tháp cao nhất Việt Nam