Khai trương Trung tâm tiệc cưới - sự kiện Nhất Thống

PV| 21/10/2015 11:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào ngày 24/10 tại 14 Tông Đản, Hà Nội, Trung tâm tiệc cưới - sự kiện sang trọng và đẳng cấp nhất giữa lòng Hà Nội mang tên Nhất Thống sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn mới của đôi uyên ương, là lựa chọn của những khách hàng doanh nghiệp đang có nhu cầu tổ sự kiện và cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức đầy tháng, sinh nhật.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008, sau hơn 7 năm Nhà hàng Nhất Thống đã trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc của thực khách. Vị trí trung tâm, không gian sang trọng, món ăn ngon và dịch vụ chu đáo là  những điểm nổi bật của Nhất Thống.

Khai trương Trung tâm tiệc cưới - sự kiện Nhất Thống

Nhất Thống - Địa chỉ ẩm thực quen thuộc của thực khách Hà thành

Năm 2015, Nhất Thống cho ra mắt trung tâm tiệc cưới - sự kiện sang trọng và đẳng cấp. Để đánh dấu cho sự kiện đặc biệt ý nghĩa này, Nhất Thống tổ chức lễ khai trương vào ngày 24/10/2015. Chương trình đón nhận được sự tham gia của nhiều khách hàng thân thiết cùng sự tham gia trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Phi Nhung, Nguyễn Hưng.

Đến đây khách hàng sẽ không khỏi trầm trồ bởi không gian tiệc cưới - sự kiện sang trọng tọa lạc tại tầng 3 của nhà hàng. Trên diện tích gần 3,000m cùng sức chứa hơn 800 khách, Nhất Thống được đánh giá là trung tâm lớn nhất giữa lòng Hà Nội. Toàn bộ không gian được trang trí theo tone màu chủ đạo là trắng – vàng cùng những điểm nhấn đặc sắc tạo không gian lãng mạn, tinh tế nhưng vô cùng sang trọng…  Tại đây được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại cùng màn hình led rộng và sàn catwatk dài rất phù hợp cho tổ chức cưới hỏi, hội nghị, tiệc sinh nhật và chương trình thời trang. 

Khai trương Trung tâm tiệc cưới - sự kiện Nhất Thống

Vào ngày 24/10, Nhất Thống chính thức khai trương trung tâm hội nghị tiệc cưới – sự kiện tọa lạc tại tầng 3 của nhà hàng

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu, Nhất Thống cho ra mắt nhiều món ăn mới với hương vị đậm đà hòa  quyện trong những nguyên liệu tươi ngon, được trang trí đẹp mắt được chế biển bởi đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm, am hiểu sâu ẩm thực Việt Nam cũng như ẩm thực quốc tế.  Cùng với đó là đội ngũ quản lý và phục vụ chuyên nghiệp Nhất Thống hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng phục vụ và ẩm thực đẳng cấp 4 sao nhưng với mức kinh phí hợp lý và hiệu quả thông qua các gói dịch vụ trọn gói được thiết kế hoàn hảo cho từng nhu cầu riêng biệt của từng đối tượng khách hàng.

Nhân dịp khai trương trung tâm tiệc cưới - sự kiện, Nhất Thống sẽ dành tặng cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Và đây cũng chính là món quà tri ân mà nhà hàng mong muốn gửi đến khách hàng đã luôn song hành trong suốt chặng đường hoạt động vừa qua.

Địa chỉ: Trung tâm tiệc cưới - sự kiện Nhất Thống, 14 Tông Đản - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Trung tâm tiệc cưới - sự kiện Nhất Thống