Kênh tra cứu nhanh các chương trình khuyến mại của VNPT

Nguyễn Cúc| 04/11/2018 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mại nào,từ dịch vụ di động tới dịch vụ truyền hình MyTV, internet MegaVNN, FiberVNN, khách hàng chỉ cần nhớ một trong các kênh tra cứu dưới đây.

1. Nhắn tin CTKM gửi 900/888

Chỉ cần soạn tin nhắn CTKM gửi 900, các thuê bao trả trước của VinaPhone (không bao gồm thuê bao Ezcom) sẽ biết ngay toàn bộ các chương trình khuyến mại mà nhà mạng VinaPhone đang áp dụng cho thuê bao của mình trong tháng.

Kênh tra cứu nhanh các chương trình khuyến mại của VNPT

Nếu là thuê bao trả sau, khách hàng nhắn tin với cú pháp tương tự gửi tới 888.

Tin nhắn CTKM gửi 900 hoặc 888 hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, VinaPhone đang triển khai chính sách khuyến khích hấp dẫn: khi nhắn tin tra cứu chương trình khuyến mại lần đầu tiên trong tháng, thuê bao sẽ được tặng thêm 10 phút gọi nội mạng. Số phút gọi được sử dụng trong 30 ngày kể từ thời điểm nhận ưu đãi (với thuê bao trả trước) và đến hết tháng dương lịch (với thuê bao trả sau).

Chính sách khuyến mãi này sẽ diễn ra từ ngày 01/10/2018 đến hết 31/12/2018.

2. Tổng đài hỗ trợ khách hàng 800126/18001166

Đây là hai tổng đài chính thức hỗ trợ tư vấn, chăm sóc và báo hỏng các dịch vụ, điện thoại cố định, di động VinaPhone, Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV… của VNPT. Gọi tới tổng đài này, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà VNPT đang thực hiện trong tháng.

Ngoài ra, thuê bao VinaPhone khi có nhu cầu cần hỗ trợ, giải đáp liên quan đến các dịch vụ di động mạng VinaPhone còn có thể gọi đến số tổng đài 18001091.

3. Lệnh USSD *091#

Sau khi thực hiện thao tác này, màn hình sẽ hiển thị ra nhiều tùy chọn tra cứu thông tin khác nhau để khách hàng lựa chọn. Ngoài việc xem được thông tin về các chương trình khuyến mại ngày vàng, khuyến mại cục bộ và các chương trình khuyến mại khác… đang áp dụng cho chính thuê bao, khách hàng còn có thể tra cứu các thông tin về gói cước đang sử dụng, cước phí tới thời điểm hiện tại, quy định, cách thức đổi sim 4G…

4. Ứng dụng Chăm sóc khách hàng My VNPT

Ngoài các tính năng chính là hỗ trợ khách hàng quản lý thông tin về gói cước, lưu lượng dữ liệu sử dụng, nạp tiền/thanh toán hóa đơn…, ứng dụng My VNPT còn luôn cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mại dịch vụ của VNPT. Khách hàng có thể truy cập ứng dụng và vào phần Tin tức để cập nhật những thông tin này.

Kênh tra cứu nhanh các chương trình khuyến mại của VNPT

Đặc biệt, trong ngày 6/11 tới đây, VinaPhone sẽ khuyến mại tới 30% giá trị thẻ nạp cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau khi thực hiện nạp thẻ bằng ví điện tử VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT. Số tiền khuyến mại này có thể sử dụng để gọi và nhắn tin cả nội/ngoại mạng trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm khuyến mại (với thuê bao trả trước) và đến hết tháng 11 (với thuê bao trả sau).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kênh tra cứu nhanh các chương trình khuyến mại của VNPT