Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung 20 năm một chặng đường

PV| 27/04/2018 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (TMV), đồng hành cùng hàng triệu phái đẹp Việt trên hành trình hoàn thiện sắc vóc, giữ nét thanh xuân để luôn “Đẹp mãi với thời gian”.

Ra đời từ năm 1998, giờ đây, TMV Ngọc Dung được chị em phụ nữ biết đến là hệ thống làm đẹp lớn nhất cả nước, với 11 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Trong suốt 2 thập kỷ hoạt động, Ngọc Dung hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày.

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung 20 năm một chặng đường

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với công nghệ tối tân

Tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Ngọc Dung đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ, trải qua quá trình kiểm định gắt gao của FDA, CE và Bộ Y tế Việt Nam. Ngoài ra, máy móc còn được thay mới hàng năm, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng khi làm đẹp tại đây như: Giảm mỡ cao cấp, trẻ hóa da công nghệ cao, phun thêu thẩm mỹ, làm mới vùng kín, thay đổi đường nét.

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung 20 năm một chặng đường

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Ngọc Dung được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu nhất. Y, bác sĩ có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, tận tâm, tận lực với khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên phải được đào tạo bài bản thường xuyên, tích lũy ít nhất 2 năm kinh nghiệm mới được đứng vào hàng ngũ phục vụ khách hàng.

Không gian đạt chuẩn 5 sao cùng với hàng loạt các giải thưởng danh giá

Hệ thống 11 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, mang đến cho phái đẹp một không gian thư giãn hoàn toàn. Đến với Ngọc Dung, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp hàng đầu, mà còn được đắm mình trong tiếng nhạc du dương, tông trắng trang nhã chủ đạo, giúp chị em giải tỏa mọi căng thẳng trong cuộc sống.

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung 20 năm một chặng đường

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã vinh dự được trao tặng Cúp vàng Top 10 “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” năm 2015. Được người tiêu dùng trong nước bình chọn là “Thẩm mỹ viện có công nghệ giảm béo đa dạng hiệu quả nhất” và “Dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ laser tiên tiến nhất” năm 2016. Mới đây nhất, TMV Ngọc Dung còn vinh hạnh đón nhận giải thưởng uy tín “Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017”, “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam 2017” và  “Doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất” do Hội đồng Action Coach Úc trao tặng như một lời cam kết vì khách hàng như một lời cam kết vì khách hàng.

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung 20 năm một chặng đường

Khi nhắc đến TMV Ngọc Dung là nhớ đến nơi gửi chọn niềm tin cho phái đẹp. Hiện nay, có hàng triệu khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Ngọc Dung và đều nhận thấy đạt hiệu quả cao và duy trì lâu hơn. Tất cả là nhờ vào đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên lâu năm, giàu kinh nghiệm, kết hợp cùng công nghệ hiện đại, dịch vụ đa dạng mà Ngọc Dung mang lại. Đến với TMV Ngọc Dung là phái đẹp sẽ được “đẹp mãi với thời gian”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung 20 năm một chặng đường