Hàng ngàn sản phẩm tại siêu thị Big C được giảm giá đến 49%

Châu Thành| 02/12/2015 08:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ nay đến ngày 14/12/2015, Hệ thống siêu thị Big C triển khai 3 chương trình khuyến mãi gồm: “Đông xuống phố”, “Cho tổ ấm tiện nghi” và “Khuyến mãi đầu tháng 12”, giới thiệu hàng ngàn sản phẩm có mức giảm giá mạnh từ 5-49%.

Hàng ngàn sản phẩm tại siêu thị Big C được giảm giá đến 49%

Trong chương trình "Đông xuống phố", Big C tập trung mang đến một chương trình riêng biệt giới thiệu các mặt hàng quần áo thời trang, phụ kiện giày dép giúp khách hàng trẻ vui chơi, dạo phố khi đông về. Chương trình mang đến hơn 500 sản phẩm quần áo thời trang, giày dép với nhiều mẫu mã đa dạng dành cho mọi đối tượng với mức giảm giá sâu từ 5-49%.

Còn chương trình "Cho tổ ấm tiện nghi", Big C giới thiệu hơn 500 mặt hàng từ trang thiết bị nội thất, đồ dùng gia đình, đồ gia dụng, điện tử cho đến các vật dụng vệ sinh nhà cửa, có mức giảm giá ấn tượng từ 5-49%. Sofa, gối tựa, thảm, võng, tủ đựng, máy xay sinh tố,  lò vi sóng, máy giặt…của các thương hiệu như: Goldsun, Big Sun, Kangaroo, Daewoo, Daelux, LG, Electrolux, Toshiba, Panasonic, Sanyo, Duy Tân... sẽ được giảm giá mạnh. Đây là cơ hội để người tiêu dùng thay mới, sắm sửa một cách tiết kiệm những vật dụng, trang thiết bị, đồ dùng gia đình còn thiếu trong gia đình.

Ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc quan hệ công chúng Big C cho biết: "Song song với 2 chương trình trên, Big C còn có chương trình "Khuyến mãi chào tháng 12" giới thiệu các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, thức uống, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo thời trang... có mức giá tiết kiệm, ưu đãi cùng chất lượng đảm bảo. Nổi bật trong chương trình là gói “Thực phẩm tươi ngon, bữa ăn dinh dưỡng” giới thiệu đến các bà nội trợ nhiều lựa chọn tiêu dùng thông minh, giúp mang đến bữa ăn gia đình tươi ngon mà vẫn tiết kiệm".

Cũng trong chương trình, Hệ thống siêu thị Big C phối hợp với nhãn hàng Dove của Công ty TNHH Unilever thực hiện chương trình “Da lụa tóc mây, đẹp giáng sinh này”. Theo đó, người tiêu dùng sẽ nhận được những quà tặng cực cool khi mua các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Unilever. Cụ thể: mua 199.000 đồng (trong đó có ít nhất 01 sản phẩm Dove) hoặc mua 76.000 đồng (có ít nhất 02 sản phẩm Dove) Khách hàng được tặng một gối tựa cổ hoặc một túi xách vô cùng sành điệu. Khi mua 399.000 đồng (trong đó có ít nhất 01 sản phẩm Dove), khách hàng được tặng một bình nước (trị giá 179.000 đồng) hoặc một túi du lịch cực kỳ cool. Ngoài ra, khi mua 199.000 đồng các sản phẩm Omo, Comfort, khách hàng ở 32 siêu thị Big C trên toàn quốc có cơ hội quay trúng 100% các phần quà giá trị với tổng giá trị giải thưởng lên đến 555 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng ngàn sản phẩm tại siêu thị Big C được giảm giá đến 49%