Gần 500 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018

Minh Khang| 24/03/2018 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn 1.700 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp sẽ tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ nhất diễn ra từ ngày 28/3 đến 1/4/2018 tại Hà Nội.

Thông tin trên được Ban tổ chức đưa ra tại buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018, tổ chức chiều ngày 23/3. Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018, cho biết triển lãm lần này giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Thông tin đến các cơ quan thông tin đại chúng, ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2018, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, trong gần 500 doanh nghiệp tham gia triển lãm, có 252 doanh nghiệp trong nước, 99 doanh nghiệp liên doanh, đặc biệt có 145 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam…

Triển lãm Vietbuild là nơi hội tụ, gặp gỡ, mang đến những cơ hội hợp tác, kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong ngành và là sân chơi để các doanh nghiệp chứng tỏ chất lượng vượt trội của sản phẩm cung cấp ra thị trường. Đây cũng là nơi để người tiêu dùng có thể tiếp cận trực tiếp với sản phẩm của các doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp, tập đoàn tham gia triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng – vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội – ngoại thất.

Gần 500 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018

Ông Nguyễn Trần Nam phát biểu tại buổi họp báo

Điểm đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm được các DN nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2017, đầu năm 2018, với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, nhất là những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng… để đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất ngày càng phát triển.

Cũng trong khuôn khổ của triển lãm, ban tổ chức cũng tổ chức các cuộc hội thảo chuyên ngành, nhằm khuyến khích các DN nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. Ngoài ra, còn có các chương trình giao lưu, kết nối DN để gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Đến nay triển lãm Vietbuild đã được tổ chức liên tục trong 20 năm, đây được coi là triển lãm quốc tế có quy mô lớn nhất cả nước, thu hút sự tham gia đông đảo của các DN trong và ngoài nước. Theo ban tổ chức, trong năm nay sẽ có 9 kỳ triển lãm quốc tế Vietbuild diễn ra trên cả nước, trong đó tại có 3 kỳ tổ chức tại Hà Nội, 4 kỳ tại TPHCM, 1 kỳ tại Đà Nẵng, và 1 kỳ tại Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 500 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018