“FLCHomes Tournament 2020 – The Home of Golf” tiếp tục với chặng đua tại FLC Golf Links Quy Nhon

Tuấn Linh| 12/06/2020 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải đấu FLCHomes Tournament 2020 – The Home of Golf” chính thức quay trở lại với lễ khai mạc diễn tại sân FLC Golf Links Quy Nhon thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Sự kiện thu hút sự quan tâm tham gia đông đảo của cộng đồng golfer cả nước.

“FLCHomes Tournament 2020 – The Home of Golf”  tiếp tục với chặng đua tại FLC Golf Links Quy Nhon

Giải đấu thu hút sự tham gia của đông đảo các golfer

“Giải đấu của những kỷ lục” tái xuất

Giải đấu do FLCHomes – thương hiệu bất động sản chủ lực đến từ hệ sinh thái của Tập đoàn FLC phối hợp với FLC Biscom tổ chức, diễn ra từ ngày 11/6 đến ngày 14/6. Đây là giải đấu thứ 2 nằm trong chuỗi giải “FLCHomes Tournament 2020” được tổ chức trong năm 2020, tiếp nối thành công của giải được tổ chức cuối tháng 2/2020 tại FLC Golf Club Ha Long.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Bà Trần Thị Hương – TGĐ FLCHomes nhấn mạnh: “Song hành cùng kế hoạch phát triển các dự án BĐS nghỉ dưỡng kết hợp sân golftiêu chuẩn quốc tế, FLCHomes sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của golf Việt Nam. FLCHomes Tournament 2020 là tiền đề để chúng tôi tiếp tục tổ chức những giải golf thường niên bài bản, tạo sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng golfer.”

“FLCHomes Tournament 2020 – The Home of Golf”  tiếp tục với chặng đua tại FLC Golf Links Quy Nhon

Bà Trần Thị Hương – TGĐ FLCHomes phát biểu khai mạc

“FLCHomes Tournament 2020” sở hữu cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng, bao gồm: 16 xe hơi hạng sang, 1 năm bay miễn phí nội địa của Bamoo Airways, thẻ hội viên 35 năm tại sân golf của FLC, 100 triệu tiền mặt đến từ NTT Nha khoa Sydney. Ngoài ra sẽ có nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ: FLC Beverage , FLC Yacht Club, Bệnh Viện Hà Thành, Estrella Damm, At Travel, Balenga, Honma, VHGolf, Công ty cổ phần Golf Toàn Cầu , Toyota Bình Định, Noressy, Fourteen…

Các golfer nghiệp dư sẽ tham gia tranh tài tại 3 bảng thi đấu chia theo Handicap: Bảng A (từ 0 – 15); Bảng B (16-28); Bảng C (29 trở lên). Sau mỗi ngày thi đấu, Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao các giải nhất, nhì, ba của các bảng cùng các giải kỹ thuật cho golfer xuất sắc nhất.

Riêng giải Best Gross sẽ dành cho golfer có điểm gross thấp nhất, tính chung cho 04 ngày thi đấu. Đặc biệt, Ban tổ chức còn gia tăng cơ hội săn HIO cho các golfer với quy định cho phép mỗi golfer được đăng ký tham gia nhiều buổi thi đấu.

Quy chế này khiến các golfer vô cùng hào hứng bởi trước đó, FLCHomes Tournament đã ghi nhận số lượng lớn golfer đăng ký tham gia nhiều buổi thi đấu, xác lập hàng loạt giải thưởng cùng kỷ lục xuất sắc 68 gậy của đương kim vô địch Đỗ Anh Đức.

Trải nghiệm chơi golf đẳng cấp bên bờ biển

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao FLC Quy Nhơn, FLC Golf Links Quy Nhon sở hữu hai sân golf 18 hố. Trong đó sân đấu chính thức của giải Ocean Course được coi là một tuyệt tác bên bờ biển Nhơn Lý.

Ocean Course Quy Nhon nằm tại vị trí có ưu thế về địa hình độc đáo bậc nhất với thảm thực vật phong phú, cồn cát bay khổng lồ và gió biển không ngừng thổi… Một đặc điểm khác biệt của sân so với hầu hết sân golf dạng links tại Việt Nam cũng như các nước châu Á khác, đó là có tới 14 hố golf tầm nhìn hoàn toàn hướng biển. Toàn bộ sân ôm trọn địa danh Eo Gió, nơi được mệnh danh ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn nhất Quy Nhơn.

“FLCHomes Tournament 2020 – The Home of Golf”  tiếp tục với chặng đua tại FLC Golf Links Quy Nhon

Golfer thi đấu trên sân FLC Golf Links Quy Nhon

FLC Golf Links Quy Nhon không chỉ là sân golf ven biển đúng nghĩa, mà còn có độ khó lý tưởng với fairways hẹp. Thử thách này vừa đủ để golfer phải thận trọng lúc đánh bóng, lại vừa không mất đi hứng thú khi chơi.

Cùng với việc mang đến cơ hội trải nghiệm các tiện ích 5 sao đồng bộ của quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn và sự chuyên nghiệp của Ban tổ chức, giải “FLCHomes Tournament 2020 – The Home of Golf” hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đầy hứng khởi để các golfer lập nên những kỳ tích mới tại sân golf hàng đầu Châu Á.

FLCHomes là thương hiệu phát triển và phân phối bất động sản chủ lực đến từ hệ sinh thái của Tập đoàn FLC, sở hữu quỹ đất lớn tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên nhiều tỉnh thành cả nước, quỹ sản phẩm đồ sộ và đa dạng được kế thừa và phát huy từ hệ sinh thái của Tập đoàn FLC. Các sản phẩm đầu tư, phát triển cốt lõi là FLC Beach & Golf Resort (Bất động sản nghỉ dưỡng & sân golf); FLC Residences (Khu đô thị phức hợp cao cấp); FLC Retail & Office (Bất động sản thương mại, văn phòng; mặt bằng bán lẻ) và FLC Green Eco (Bất động sản xanh).

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“FLCHomes Tournament 2020 – The Home of Golf” tiếp tục với chặng đua tại FLC Golf Links Quy Nhon