FLC lập hat-trick giải thưởng golf châu Á - Thái Bình Dương 2016

Thanh Hằng| 01/11/2016 09:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những đột phá của FLC trong phát triển chuỗi sân golf gắn với resort và bất động sản nghỉ dưỡng 2 năm gần đây đã được ghi nhận bằng 3 danh vị tại Lễ trao giải thưởng golf châu Á 2016 được tổ chức tại Thái Lan ngày 30/10.

FLC lập hat-trick giải thưởng golf châu Á - Thái Bình Dương 2016

Ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, nhận các giải cá nhân thay cho ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC

Đó là giải sân golfmới tốt nhất dành cho FLC Quy Nhơn Golf Links và hai giải cá nhân dành cho ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, bao gồm: Người có quyền lực nhất trong ngành golf Châu Á  Thái Bình Dương và người có Tầm nhìn Golf Châu Á - Thái Bình Dương.

Giải thưởng golf Châu Á- Thái Bình Dươngđược coi như giải Oscar của ngành golf thế giới. Giải do Asia Pacific Golf Group (APGG) - Tập đoàn truyền thông chuyên về golf lâu đời nhất tại khu vực châu Á – tổ chức bình chọn.

FLC lập hat-trick giải thưởng golf châu Á - Thái Bình Dương 2016

Bằng chứng nhận giải Tầm nhìn Golf Châu Á- Thái Bình Dương dành cho ông Trịnh Văn Quyết

Hàng năm, APGG công nhận và vinh danh các sân golf và cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong ngành golf thông qua một cuộc bầu chọn trực tuyến dành cho tất cả các sân golf tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.Có hơn 48 hạng mục giải thưởng và các giải thưởng đặc biệt để công nhận và vinh danh các sân golf tốt nhất trong khu vực, các điểm đến về golf tốt nhất, và các cá nhân xuất sắc nhất trong ngành golf.

Nói về ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, trang web chính thức của APGG viết: “Ông Quyết đã nhanh chóng tạo dựng cho mình danh tiếng trong làng golf Việt Nam và khu vực với biệt danh “Mr Golf”. Trong vòng 2 năm tới, nhà phát triển sân golf này được dự đoán sẽ sở hữu và đưa vào hoạt động ít nhất 15 sân golf gắn với resort và bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam”.

Hiện tại, ông Quyết đang sở hữu 2 sân golf do đơn vị nổi tiếng Nicklaus Design thiết kế đã đi vào hoạt động là FLC Sầm Sơn Golf Links và FLC Quy Nhơn Golf Links. Cuối năm nay, sân golf FLC Hạ Long tại thành phố Hạ Long sẽ khánh thành. Sân do Schmidt-Curley Design Inc. thiết kế với tầm nhìn ra toàn cảnh kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho các giải thưởng về sân golf trong năm 2017.

FLC lập hat-trick giải thưởng golf châu Á - Thái Bình Dương 2016

Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC và Công ty Cổ phần Biscom (đơn vị quản lý hệ thống sân golf FLC) nhận các giải thưởng golf châu Á – Thái Bình Dương

Đây có lẽ là lý do ông Quyết được cộng đồng golf bình chọn là người có quyền lực nhất trong ngành golf Châu Á - Thái Bình Dương và người có Tầm nhìn Golf Châu Á - Thái Bình Dương.

Cùng với hai giải thưởng cá nhân, sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links do ông Quyết phát triển tại Bình Định, một tỉnh miền Trung Việt Nam cũng được bình chọn là sân golf mới đẹp nhất châu Á. Sân do Nicklaus Design thiết kế.

Điểm đặc biệt của hạng mục này năm nay là cả 3 sân golf được vinh danh đều của Việt Nam. Hai sân golf còn lại là Bà Nà Hill Golf Club và Legend Hill Golf Resort.

FLC lập hat-trick giải thưởng golf châu Á - Thái Bình Dương 2016

Sân FLC Quy Nhơn Golf Links

Với việc hợp tác với các đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới là Nicklaus Design và Schmidt-Curley Design Inc., hai trong số 3 đơn vị được vinh danh là những nhà thiết kế sân golf tốt nhất tại Lễ trao giải Asian Golf Awards 2016, FLC hứa hẹn sẽ tiếp tục trình làng những sân golf tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương trong thời gian tới.

Hàng loạt giải thưởng cá nhân dành cho các nhà phát triển sân golf và nhiều giải thưởng dành cho các sân golf tại Việt Nam đã đưa nước ta trở thành 1 trong 3 điểm đến của làng golf thế giới, bên cạnh Indonesia và Thái Lan.

FLC lập hat-trick giải thưởng golf châu Á - Thái Bình Dương 2016

Sân FLC Sầm Sơn Golf Links- một trong hai sân golf của FLC do Nicklaus Design thiết kế, nơi vừa diễn ra giải golf nữ nghiệp dư Quốc gia 2016 và tới đây là giải Faros Golf Tournament (26-27/11).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC lập hat-trick giải thưởng golf châu Á - Thái Bình Dương 2016