EVN HANOI cung cấp Dịch vụ điện trực tuyến

Tiến Hiệp| 21/09/2017 11:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không phải đến cơ sở Điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của EVN HANOI mọi lúc mọi nơi! Đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đem đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

EVN HANOI cung cấp Dịch vụ điện trực tuyến

Công nghệ hóa các dịch vụ về điện

Hàng loạt các dịch vụ về điện như: Cấp điện mới hạ áp - trung áp; dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện, liên quan đến hệ thống đo đếm, thanh toán tiền điện và tra cứu, tư vấn thông tin về điện… đã được EVN HANOI cho “ra đời” trên các website của Tổng công ty (https://cskh.evnhanoi.com.vn, https://evnhanoi.com.vn) và Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội (https://hanoi.gov.vn) để khách hàng trên địa bàn Thủ đô truy cập, sử dụng.

Bấm vào đây để sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của EVN HANOI (https://evnhanoi.com.vn/dich-vu-dien-truc-tuyen)

EVN HANOI cung cấp Dịch vụ điện trực tuyến

Các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đang cung cấp

Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ hoàn thiện và tiếp tục đưa các dịch vụ trực tuyến khác đi vào hoạt động.

Nhiều lợi ích cho khách hàng

Sử dụng dịch vụ trực tuyến sẽ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng điện. Thay vì phải đến cơ sở điện lực, khách hàng chỉ việc truy cập thông qua máy tính, thiết bị di động… có kết nối internet. Điều này sẽ giảm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng. Đó cũng là trọng tâm hướng đến khi EVN HANOI đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ, hiện đại hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

EVN HANOI cung cấp Dịch vụ điện trực tuyến

Giao diện dịch vụ đăng ký mua điện hạ áp trên website https://cskh.evnhanoi.com.vn

Đối với những người làm kinh doanh luôn rất bận rộn, không có nhiều thời gian, chị Vũ Ngọc Trà - Chủ cửa hàng Royal Tea 16 Quang Trung chia sẻ “Bằng cách sử dụng dịch vụ cấp điện mới trực tuyến, sau đó nhân viên ngành điện đến cửa hàng làm việc đã giúp tôi tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Phần lớn công đoạn được thực hiện bằng phần mềm diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Cửa hàng của tôi đã hoàn thành các khâu chuẩn bị và khai trương sớm hơn dự kiến”

Đảm bảo minh bạch, cải cách thủ tục hành chính

Với phương châm khách hàng “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”, các dịch vụ điện của EVN HANOI đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả các đơn vị. Bên cạnh đó, các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên các website của EVN HANOI và toàn bộ các phòng giao dịch khách hàng để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin và sử dụng dịch vụ.

Với dịch vụ đăng ký mua điện hạ áp - trung áp, toàn bộ chu trình, tiến độ giải quyết được cập nhật trực tuyến, do đó khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, giám sát tiến độ giải quyết việc cấp điện mới. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVN HANOI cung cấp Dịch vụ điện trực tuyến