Eurowindow tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 15 năm thành lập

Ngọc Dung| 14/07/2017 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp 15 năm thành lập, khách hàng nhà riêng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng trên cả nước sẽ có cơ hội nhận 2017 quà tặng và giải thưởng có tổng giá trị lên tới hơn 2 tỉ đồng.

Trong suốt quá trình 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Eurowindow gửi lời tri ân khách qua chương trình khuyến mãi “Mua sản phẩm Eurowindow, cơ hội nhận 2017 giải thưởng và quà tặng”. Theo đó khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm sẽ được nhận ngay quà tặng mũ bảo hiểm Eurowindow và có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn giải đặc biệt là 01 căn hộ cao cấp Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng và nhiều giải thưởng có giá trị như:  01 xe máy Vespa Primavera trị giá 70,9 triệu đồng và 15 Tivi Sony 43 inh full HD trị giá 15 triệu đồng.

Eurowindow tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 15 năm thành lập

“Chúng tôi muốn gửi lời tri ân đến khách hàng bằng những phần quà thiết thực và những giải thưởng có giá trị lớn. 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow luôn nỗ lực để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Để có được vị thế như ngày hôm nay là nhờ vào rất nhiều sự đóng góp quý báu của khách hàng dành cho Eurowindow”, ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc Eurowindow chia sẻ.

Eurowindow được biết đến là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm cửa nhựa (uPVC) hiện đại vào Việt Nam, sau đó, Eurowindow đã hợp tác với nhiều công ty hàng đầu thế giới sản xuất thêm các dòng sản phẩm cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, các sản phẩm kính… nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đó chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Eurowindow trong suốt thời gian qua.

Các dòng sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn và cửa nhôm gỗ được xem là giải pháp hoàn hảo, đồng bộ cho hệ thống cửa bao quanh ngôi nhà, bao gồm cửa sổ, cửa đi chính. Ngoài ra, Eurowindow còn là nhà cung cấp đa dạng các sản phẩm kính: kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn... vừa tăng mức độ an toàn cho ngôi nhà, vừa tiết kiệm đáng kể điện năng phù hợp với các công trình tòa nhà cao ốc văn phòng, TTTM….  Sản phẩm cửa gỗ Eurowindow bao gồm cửa đi chính, cửa thông phòng ohuf hợp với nội thất bên trong ngôi nhà.

Với tầm nhìn khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 tại Việt Nam, từng bước vươn tầm quốc tế. Trong thời gian tới, Eurowindow tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường trong nước, chú trọng đến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm và định hướng mở rộng thị phần, chuyển giao công nghệ sang các nước phát triển trong khu vực như: Myanmar, Lào, Campuchia…

Ngoài ra, Eurowindow tăng cường hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm ứng dụng vật liệu mới, công nghệ mới trong sản xuất nhằm nâng cao năng xuất, chất lượng, nỗ lực tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow thân thiện với môi trường, hiệu quả cho người sử dụng.

Để tìm hiểu một cách đầy đủ, chi tiết các thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể truy cập vào website www.eurowindow.biz;  Hotline tại miền Bắc: 0909888000 – tại miền Trung: 0906 000 111 – tại miền Nam: 0903 11 8888 hoặc đến các showroom của Eurowindow trên toàn quốc.


 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Eurowindow tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 15 năm thành lập