Eurowindow Garden City: Mua nhà sang - nhận xe hơi sành điệu

Phương Linh| 27/05/2019 17:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ nay đến sự kiện mở bán chính thức ngày 02/06/2019, mỗi khách hàng mua nhà tại Eurowindow Garden City đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Honda City 2019 sành điệu cùng nhiều phần quà giá trị khác như xe máy Honda Vision, máy giặt, lò vi sóng…

Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 600 triệu đồng.

Eurowindow Garden City - Dự án “nóng” nhất tại Thanh Hóa thời điểm này

Với sự phát triển mạnh mẽ thời gian gần đây, Thanh Hóa đang “thay da đổi thịt” từng ngày và thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Dự án khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City được phát triển bởi Eurowindow Holding tọa lạc tại vị trí vàng giữa trung tâm kinh tế chính trị mới của thành phố Thanh Hóa, với hai mặt tiền tiếp giáp các đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng. Khu vực này được được đánh giá là điểm sáng của Thanh Hóa với kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm cũng như các khu vực ngoại vi khác như bãi biển Sầm Sơn, sân bay Thọ Xuân, khu kinh tế Nghi Sơn…

Eurowindow Garden City: Mua nhà sang - nhận xe hơi sành điệu

Vị trí đắc địa của Eurowindow Garden City

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, các căn nhà tại đây mang một vẻ đẹp vừa đơn giản lại vô cùng sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, mô hình nhà phố thương mại hai mặt tiền ngay khi được giới thiệu đã thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng. Không chỉ sở hữu đầy đủ những ưu điểm của nhà phố thương mại truyền thống như vừa để ở, vừa để kinh doanh và cho thuê mà còn vô cùng tiện nghi và riêng biệt. Mặt tiền phía trước tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao. Nhờ vậy, gia chủ sẽ có một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh của mặt tiền phía trước.

Eurowindow Garden City: Mua nhà sang - nhận xe hơi sành điệu

Mô hình nhà phố thương mại 2 mặt tiền giúp tối đa hóa lợi ích sử dụng

Thành phố thu nhỏ với chất lượng sống đẳng cấp chính là đỉnh cao mới mà Eurowindow Garden City mong muốn mang tới cho người dân Thanh Hóa. Đây chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng cho sự phát triển của một thành phố hiện đại và sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc bất động sản cao cấp xứ Thanh.

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Eurowindow Garden City không chỉ “hot” bởi tiện ích và đẳng cấp mà còn bởi những ưu đãi khủng. Từ nay đến ngày 02/06/2019, khách hàng mua nhà tại dự án Eurowindow Garden City sẽ được tham gia chương trình bốc thăm “Mua nhà sang - Nhận xe hơi sành điệu” với tổng giải thưởng lên tới hơn 600 triệu đồng. Giải đặc biệt là xe ô tô Honda City sành điệu, đẳng cấp cùng nhiều phần quà giá trị khác như xe máy Honda Vision, máy giặt, lò vi sóng sẽ dành cho những khách hàng may mắn nhất. Chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn này sẽ được tìm ra trong “Lễ mở bán chính thức nhà phố thương mại 2 mặt tiền - Dự án Eurowindow Garden City” ngày 02/06 tới đây tại khách sạn Central (Lô 01 đại lộ Nguyễn Hoàng - thành phố Thanh Hóa).

Cũng trong dịp này, khách hàng được VPBank hỗ trợ toàn bộ lãi suất vay và ân hạn gốc đến hết năm 2020, được hỗ trợ toàn bộ phí thanh toán trả nợ trước hạn. Trường hợp không sử dụng gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng sẽ được tặng ngay 01 voucher lưu trú tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa) trị giá 150 triệu đồng hoặc giảm 100 triệu đồng vào giá bán. 

Không chỉ có vậy, chủ đầu tư còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết hoặc khách mua combo. Theo đó, khách hàng (hoặc người thân) khi mua mới từ 2 căn trở lên hoặc khách cũ mua thêm căn mới sẽ được chiết khấu ngay 1% trên giá trị mỗi căn hộ. Đây được coi là những chính sách hấp dẫn nhất tại thị trường Thanh Hóa thời điểm này.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website: https://www.eurowindowgardencity.vn

Hotline: 0983 404 080

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Eurowindow Garden City: Mua nhà sang - nhận xe hơi sành điệu