Dow AgroSciences Mỹ đẩy mạnh hợp tác với Nông Dược HAI tại Việt Nam

Bùi Bích| 03/12/2015 13:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong buổi làm việc tại Hoa Kỳ ngày 30/11/2015 Nông Dược HAI và Dow AgroSciences đã thống nhất các giải pháp nhằm đẩy mạnh việc mở rộng thị phần các sản phẩm truyền thống của Dow AgroSciences và kế hoạch phân phối các sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam.

Theo tin từ CTCP Nông Dược HAI (mã HAI), ngày 30/11/2015, tại trụ sở Công ty Dow AgroSciences, TP. Indianapolis, Hoa Kỳ đã diễn ra buổi gặp gỡ và làm việc giữa Nông Dược HAI và Công ty Dow AgroSciences.         

Đây là buổi làm việc nằm trong chiến lược thắt chặt và đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác của Nông Dược HAI với các nhà sản xuất và cung ứng nông dược hàng đầu thế giới, đồng thời đánh dấu bước phát triển mới trong 20 năm quan hệ hệ hợp tác giữa hai công ty. 

Dow AgroSciences Mỹ đẩy mạnh hợp tác với Nông Dược HAI tại Việt Nam

Ông Tim Hassinger - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dow AgroSciences giới thiệu những sản phẩm hợp tác mới của Nông Dược HAI và Dow AgroSciences sẽ tung ra thị trường Việt Nam trong năm 2016.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất các giải pháp nhằm đẩy mạnh việc mở rộng thị phần các sản phẩm truyền thống của Dow AgroSciences và kế hoạch phân phối các loại sản phẩm mới với nhiều tính năng vượt trội của DOW AgroSciences tại thị trường Việt Nam, bao gồm: Thuốc trừ bệnh Beam Plus 360SC, thuốc trừ cỏ hậu nẩy mầm sớm trên ruộng lúa Rainbow 410SE & thuốc trị rầy trên ruộng lúa Laser 412.5SE...   

Ngoài ra, trong thời gian tới, các hoạt động chuyển giao kỹ thuật, quảng bá sản phẩm, hướng dẫn nhà nông cũng sẽ được Nông Dược HAI và AgroSciences đặc biệt chú trọng. Mở đầu cho bước tiến này là chương trình tọa đàm trực tiếp "Phòng trừ đạo ôn - An tâm đón Tết" được thực hiện xuyên suốt và phát sóng rộng rãi trên hệ thống các kênh truyền hình tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và miền Đông Nam bộ trong tháng 12/2015.          

Dow AgroSciences Mỹ đẩy mạnh hợp tác với Nông Dược HAI tại Việt Nam

Ông Doãn Văn Phương - Chủ tịch HĐQT của HAI phát biểu, trao đổi về các sản phẩm mới sắp ra mắt trong năm 2016 của Nông Dược HAI và DOW AgroSciences tại thị trường Việt Nam. 

Trong chuyến làm việc lần này DOW AgroSciences cũng đã đưa đoàn đi tham quan và giới thiệu các trung tâm nghiên cứu, phòng thí nghiệm, các sản phẩm ưu việt mới đang thử nghiệm trên cây trồng chuẩn bị đưa ra thị trường Việt Nam tại tổ hợp nghiên cứu và phát triển của Công ty với quy mô lên đến 77 ha.  

Được thành lập từ những năm 1950, đến nay Dow AgroSciences là tập đoàn số 1 toàn cầu chuyên nghiên cứu, phát triển các sản phẩm bảo vệ thực vật cùng những giải pháp công nghệ sinh học tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng canh tác của ngành nông nghiệp bên cạnh các tiêu chuẩn khắt khe về bảo vệ môi trường. Hiện tại, Dow AgroSciences đã có mặt tại 130 quốc gia với doanh số lên đến gần 7 tỷ USD.    

Dow AgroSciences Mỹ đẩy mạnh hợp tác với Nông Dược HAI tại Việt Nam

Ông Doãn Văn Phương tặng quà kỷ niệm cho ông Ignacio Conte - Chánh Văn Phòng kiêm Giám đốc Phát triển dự án Dow AgroSciences.    

Nông Dược HAI là nhà phân phối độc quyền của Dow AgroSciences kể từ năm 1995. Tính chung trong 9 tháng đầu năm 2015, tổng doanh thu các sản phẩm của DOW AgroSciences được Nông Dược HAI phân phối đạt 14,5 triệu USD.   

Chia sẻ tại buổi gặp, ông Doãn Văn Phương - Chủ tịch Hội đồng quản trị Nông Dược HAI cho biết: “Việc tăng cường hợp tác quốc tế ngày càng sâu, rộng là nền tảng vững chắc giúp Nông Dược HAI phát triển đồng bộ các gói giải pháp tổng hợp chất lượng cao, góp phần đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao trong canh tác nông nghiệp trong thời kì mới. Đồng thời việc tiếp cận với công nghệ tiên tiến trực tiếp từ nhà sản xuất, hợp tác chuyển giao công nghệ, chủ động đầu tư phát triển cơ sở vật chất là bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển đưa HAI trở lại vị thế là công ty hàng đầu trong ngành Nông nghiệp tại Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dow AgroSciences Mỹ đẩy mạnh hợp tác với Nông Dược HAI tại Việt Nam