Doanh nhân Dương Bích Hảo nhận giải thưởng Top 10 - "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020"

Minh Khang| 21/06/2020 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/6, vượt qua hàng ngàn thương hiệu được bình chọn, doanh nhân Dương Bích Hảo - Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn HBG đã đại diện nhận giải thưởng Top 10 "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020".

“Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020” dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu, chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời gì hội nhập kinh tế toàn cầu. Doanh nhân Dương Bích Hảo là người kinh doanh thành công trong nhiều lĩnh vực như tài chính, bất động sản, thời trang, làm đẹp, quảng bá du lịch.

Doanh nhân Dương Bích Hảo nhận giải thưởng Top 10 -

Doanh nhân Dương Bích Hảo được nhiều người biết đến là người sáng lập và điều hành Công ty Bất động sản Bitsun, cũng là nữ doanh nhân Việt Nam đoạt giải Hoa hậu Tài năng của cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019”.

Doanh nhân Dương Bích Hảo nhận giải thưởng Top 10 -

Thành công trong lĩnh vực bất động sản, tiếp nối những thành công của năm 2019, vừa qua, công ty Bitsun của CEO Bích Hảo đã chính thức khởi động dự án Bitsun Home -  dự án khu nhà trọ cao cấp dành cho công nhân tại các khu công nghiệp được xem là một trong những tâm huyết của nữ doanh nhân dành cho những người có thu nhập thấp, khó khăn trong cộng đồng. Sự đa dạng hóa trong việc kinh doanh nhiều ngành nghề đã thể hiện khát vọng vươn ra biển lớn của Dương Bích Hảo trong thời gian tới, phát triển vững chắc thương hiệu hơn và xây dựng một tập đoàn vững mạnh.

Doanh nhân Dương Bích Hảo nhận giải thưởng Top 10 -

Đồng hành cùng doanh nhân Dương Bích Hảo trong sự kiện lần này, nhà thiết kế Nhật Dũng - Giám đốc Thời trang của HBG - Thương hiệu Genli cho biết, không chỉ là một nữ doanh nhân đa tài, đa năng hoạt động trong nhiều lĩnh vực, nữ CEO còn là người yêu văn hóa truyền thống. Thương hiệu áo dài Genli xuất phát từ ý tưởng bảo tồn di sản của Việt Nam. 

Doanh nhân Dương Bích Hảo nhận giải thưởng Top 10 -

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thời trang, là cái tên đảm bảo trong lĩnh vực áo dài, nhà thiết kế Nhật Dũng cho biết HBG luôn quan tâm và trân trọng mỗi khi anh thực hiện thiết kế sản phẩm, điều này cho thấy cách làm việc chuyên nghiệp của người đứng đầu HBG, tạo ra ấn tượng khó phai đối với những người đồng cộng tác.

Có thể nói, ngành thời trang Việt Nam có sức lan tỏa mạnh mẽ và nhanh chóng hội nhập thế giới, trong đó các sản phẩm thời trang gắn liền với di sản đang được thế giới đón nhận. Áo dài truyền thống được tô điểm những giá trị văn hoá di sản thiên nhiên có những danh lam thắng cảnh cảnh đẹp của đất nước là một trong những thiết kế được thế giới ưa chuộng. Với định hướng phát triển kế hoạch quảng bá văn hóa di sản Việt Nam ra thế giới, Doanh nhân Bích Hảo đã cùng nhà thiết kế Nhật Dũng thành lập thương hiệu thời trang áo dài Genli nhằm mục đích góp phần phát triển văn hóa Việt.

Sắp tới đây, doanh nhân Dương Bích Hảo sẽ ra mắt kênh Youtobe “Bí mật của phái đẹp” dành riêng cho phái đẹp.

Doanh nhân Dương Bích Hảo nhận giải thưởng Top 10 -

Chương trình quy tụ những chuyên gia có kinh nghiệm chuyên môn, hưỡng dẫn kỹ năng, bí quyết, kinh nghiệm cho phái đẹp những khi xuất hiện trước công chúng trong dịp đặc biệt. Kênh truyền hình này sẽ chỉ ra những kinh nghiệm xuất hiện ở các sự kiện, đi tiệc; Giao lưu đối ngoại; Thời trang; Làm đẹp; Du lịch. 

Không chỉ tập trung vào kinh doanh, CEO Dương Bích Hảo còn tích cực với các hoạt động thiện nguyện, tham gia vì cộng đồng và kêu gọi mọi người cùng hưởng ứng. 

Luôn đồng hành cùng CEO Dương Bích Hảo trong nhiều chương trình thiện nguyện, NTK áo dài Nhật Dũng cho biết, với phương châm mọi việc làm đều hướng đến cộng đồng, Bích Hảo sẽ không “bỏ qua” bất kỳ điều gì mà HBG có thể làm được, dù lớn hay nhỏ, để mang lại những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Anh hy vọng sắp tới, thương hiệu thời trang Genli sẽ trở thành “tiếng nói” của di sản Việt lan tỏa ra thế giới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Dương Bích Hảo nhận giải thưởng Top 10 - "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020"