Đề cao đào tạo, CenGroup không ngừng phát triển với nguồn tài sản đặc biệt

Anh Phương| 30/10/2019 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đào tạo nguồn nhân lực ngày nay có vai trò vô cùng quan trọng với các doanh nghiệp, tổ chức. Đào tạo nhân sự tốt sẽ giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Điều này càng đúng hơn với các doanh nghiệp kinh doanh và cung cấp dịch vụ như CenGroup.

Đề cao nhân sự, coi đây là tài sản quan trọng nhất

Là tập đoàn kinh doanh và đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, với số lượng nhân sự có giai đoạn lên tới hơn 3000 người. Chính vì vậy, CenGroup luôn đề cao vai trò của nhân sự và coi đây là nguồn tài sản đặc biệt của doanh nghiệp.

Để nâng cao khả năng cho nhân sự toàn tập đoàn, cũng như giúp nhân sự hiểu và có chung bước đi cùng doanh nghiệp, Ban lãnh đạo tập đoàn đặc biệt quan tâm tới vấn đề đào tạo nội bộ, và coi đây là “key word” để giữ chân và phát hiện nhân tài.

Chị Phạm Thị Thu Hằng – Giám đốc nguồn Nhân sự CenGroup cho biết: Từ quan điểm nhân sự tôi cho rằng, đào tạo chính là cách tốt nhất để kết nối và phát huy được lòng trung thành của nhân sự với doanh nghiệp. Đồng thời nó cũng giúp làm rõ vai trò của  mỗi nhân viên trong công ty. Đào tạo nội bộ sẽ giúp mỗi cá nhân đạt được các kỹ năng cần thiết riêng, nhưng lại có một hướng phát triển chung cùng tổ chức. Việc đào tạo nội bộ tốt sẽ giúp khả năng làm việc nhân sự tăng cao và mang tới một tập thể đoàn kết”.

Đề cao đào tạo, CenGroup không ngừng phát triển với nguồn tài sản đặc biệt

Nhân sự của CenGroup được tham gia các khóa đào tạo nội bộ miễn phí: Học để vui, vui để làm việc hiệu quả!

Được biết, quy trình đào tạo và hỗ trợ nhân sự tại CenGroup được chia làm nhiều cấp bậc, với hai mảng chính: Văn hóa doanh nghiệp và kỹ năng chuyên môn.

Với các lớp học về văn hoá doanh nghiệp, CenGroup xác định đây là hoạt động “branding” nội bộ, nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó, sự trung thành của anh chị em nhân viên trong công ty. Để giúp những  nhân sự mới gia nhập CenGroup có thể nhanh chóng nắm bắt văn hóa doanh nghiệp, cũng như có thể bắt tay vào công việc ngay, thì mọi  nội dung kiến thức, kỹ năng tại các khóa đào tạo này đều được cô đọng và được chia sẻ bởi những giảng viên có kỹ năng.

Với các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và chuyên môn cho nhân sự, CenGroup sẽ mời các chuyên gia, cán bộ đầu nghành trong các lĩnh vực truyền thông, thẩm định, tài chính, luật,…  trong và ngoài nước để chia sẻ và giúp anh chị em trong tập đoàn có thêm nhiều kiến thức bổ ích

Bên cạnh các khóa đào tạo về chuyên môn, kỹ năng, cán bộ công nhân viên CenGroup cũng thường xuyên được tham gia các khóa học ngoại khóa, các buổi chia sẻ của lãnh đạo tập đoàn để giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc của anh chị em trong công việc, cuộc sống.

Khuyến khích nhân sự tự nâng cao khả năng

Với cách nhìn “luôn luôn phải cập nhật và đổi mới chính mình để phù hợp với sự phát triển của xã hội”, chính bởi vậy ngoài các khóa học nội bộ, CenGroup cũng tạo mọi điều kiện để cán bộ, công nhân viên được tham gia các lớp học, khóa đào tạo bên ngoài với mục tiêu “cập nhật và nâng cao kiến thức, cũng như trình độ chuyên môn”.

Chị Ba Nô – nhân viên Cen Miền Nam chia sẻ “ Hiện tại mình có theo học một lớp về truyền thông. Thực sự với mức chi phí của lớp học nếu tự đăng ký học thì có lẽ phải rất lâu nữa mình mới tiết kiệm để đủ tiền đi học. Tuy nhiên, khi đề xuất với Ban lãnh đạo và chia sẻ cùng sếp về tầm quan trọng của khóa học thì mình và các bạn trong team đã được sếp duyệt cho đi học. Mình rất vui và phấn khởi”.

Đề cao đào tạo, CenGroup không ngừng phát triển với nguồn tài sản đặc biệt

Nhiều anh chị em nhà CEN được hỗ trợ để theo học các khóa đào tạo chuyên sâu bên ngoài nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.

Không chỉ được định giá tỷ đô trên thị trường bất động sản, nhiều năm qua CenGroup còn được đánh giá là môi trường làm việc lý tưởng của người lao động. Việc coi trọng nhân sự và luôn đề cao đào tạo nội bộ đã giúp CenGroup phát triển mạnh mẽ với nguồn tài sản đặc biệt lên tới hàng nghìn nhân sự. Trong đó, có tới 2/3 số nhân sự có thâm niên làm việc trên 3 năm.

CenGroup, môi trường làm việc lý tưởng, điểm đến của nhân tài Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề cao đào tạo, CenGroup không ngừng phát triển với nguồn tài sản đặc biệt