Công ty Xi măng Long Sơn: Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm

Đức Nam| 03/01/2019 12:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoạt động trong ngành xi măng - ngành nghề đã có sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp nhưng Công ty Xi măng Long Sơn vẫn chứng minh được vị trí không thể thay thế của mình nhờ sự chất lượng vượt trội và sức cạnh tranh của sản phẩm.

Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng

Công ty Xi măng Long Sơn chính thức gia nhập thị trường từ đầu tháng 11/2016. Liên tiếp trong 2 năm qua, công ty đã đưa vào vận hành ổn định 2 dây chuyền với công suất 5 triệu tấn/năm. Trong năm 2017, Sản lượng tiêu thụ Xi măng Long Sơn là 2,7 triệu tấn xi măng/năm và doanh thu đạt trên 3.000 tỷ đồng.

Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ các thương hiệu xi măng khác, cộng với thói quen, quan niệm tiêu dùng của người dân khiến một thương hiệu mới như Xi măng Long Sơn gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, những khó khăn ấy cũng là phép thử để Xi măng Long Sơn nỗ lực sản xuất các sản phẩm chất lượng để khẳng định vị trí riêng của mình.

Công ty Xi măng Long Sơn: Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm

Theo đó, sản phẩm Xi măng Long Sơn đã được sản xuất từ vùng núi đá Bỉm Sơn (Thanh Hóa) - nơi đã được các chuyên gia Liên Xô khảo sát đánh giá là vùng nguyên liệu cho sản xuất xi măng tốt nhất ở Việt Nam, kết hợp cùng dây chuyền thiết bị hiện đại của Cộng hòa Liên bang Đức và công nghệ Nhật Bản. Công ty Xi măng Long Sơn cũng là đơn vị sử dụng hệ thống hiện đại nhất để điều khiển và giám sát hoạt động của tất cả các thiết bị trong dây chuyền sản xuất. Nhờ đó, chỉ sau một thời gian có mặt trên thị trường xi măng Long Sơn đã mang lại cho người sử dụng sự hài lòng bởi xi măng có chất lượng tốt, khả năng đông kết nhanh, cũng như các chế độ bán hàng hợp lý. Đến nay, Công ty Xi măng Long Sơn có những sản phẩm như: Xi măng PCB 40, PCB 30, xi măng PC, xi măng rời, bao Jumbo. Từng sản phẩm đều được tạo ra đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dùng trong và ngoài nước.

Nhờ đó, ngay sau khi đi vào sản xuất, nhà máy đã chạy hết công suất thiết kế và sản phẩm của Long Sơn hiện diện không chỉ ở Thanh Hóa, các tỉnh phía bắc mà Long Sơn còn có được các hợp đồng đã được ký kết với bạn hàng nước ngoài như Singapore, Nhật Bản, Philippines, Đài Loan, Australia, Bangladesh và Châu Phi…

Sản xuất sản phẩm chất lượng thôi chưa đủ, Công ty xi măng Long Sơn còn đưa vào hoạt động các nhà máy đóng bao tại Khánh Hòa, Long An và Quảng Ngãi. Để đưa sản phẩm vào thị trường, nhà máy còn tổ chức thành công hệ thống đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước. Nhờ đó, công ty đã đáp ứng được nguồn hàng ổn định đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Hướng đến những mục tiêu lớn

Trước những thành công đã đạt được trong năm qua, Công ty Xi măng Long Sơn tiếp tục đặt ra những mục tiêu cũng như kế hoạch cho năm 2018 tiêu thụ với công suất tối đa 5 triệu tấn / năm.

Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, bên cạnh việc sản xuất và kinh doanh, Long Sơn cũng rất chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường như xây dựng hệ thống cây xanh, thực hiện các công tác kỹ thuật để hạn chế tiếng ồn, sử dụng các thiết bị hiện đại để giảm thiểu tối đa khói bụi… Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, Công ty Xi măng Long Sơn đang góp phần tạo nên cụm công nghiệp xi măng lớn nhất tại TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, góp phần đưa quê hương xứ Thanh phát triển.

Công ty Xi măng Long Sơn xây dựng Nhà máy Xi măng Long Sơn trên diện tích 53ha đất thuộc địa bàn phường Đông Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa), tổng mức đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng với hai dây chuyền đồng bộ; tổng công suất 14.000 tấn/ngày - tương đương 5 triệu tấn xi măng/năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Xi măng Long Sơn: Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm