Công ty TNHH TM May Thăng Long: “Khách hàng là trung tâm!”

Hoàng Oanh| 30/01/2019 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển.

Chính sách “khách hàng là trung tâm” chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty, đó cũng chính là kim chỉ nam trong hoạt động của Công ty TNHH Thương mại May Thăng Long.

Được thành lập từ năm 2014, Công ty TNHH Thương mại May Thăng Long tại Quảng Bình nhờ thực hiện nghiêm túc, hiệu quả phương châm “uy tín và chất lượng” cùng chính sách “khách hàng là trung tâm” đã phát triển mạnh mẽ, góp phần tạo công ăn việc làm cho người lao động tại địa phương và giúp phát triển kinh tế tỉnh nhà.

Đến với Công ty TNHH Thương mại May Thăng Long, tất cả đều ngạc nhiên và không nghĩ rằng đơn vị này còn “trẻ” đến vậy. Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Thương mại May Thăng Long được thành lập từ năm 2014 với tiền thân ban đầu là Công ty TNHH Thương mại May Thăng Long, tính đến nay doanh nghiệp này mới được khoảng 4 năm.

Trong 4 năm ấy, doanh nghiệp này đã phải trải qua 3/4 thời gian (3 năm đầu) đi thuê nhà xưởng. Mới đây, năm 2018 đơn vị này đã thuê được 3.000 m2 đất của nhà nước để xây dựng công ty với quy mô hoành tráng và trang thiết bị hiện đại. Và, tính đến thời điểm này, Công ty TNHH Thương mại May Thăng Long đã trang bị được hệ thống hệ nhà máy với dây chuyền sản xuất gồm: 10 chuyền may, 1 chuyền cắt, 1 chuyền là, hệ thống đóng gói sản phẩm,... tất cả đều được nhập khẩu từ các nước châu Âu. Cùng với đó, đội ngũ lao động của công ty đã lên tới hơn 500 người, tất cả đều có tay nghề cao.

Chia sẻ với PV, ông Đặng Thăng Long, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại May Thăng Long cho biết: “Công ty chúng tôi chuyên gia công hàng xuất khẩu: Áo da kép; áo lông vũ; áo gòn; áo gió hai lớp; đồ thể thao: Adias, Nike, Puma, Northface... Các mặt hàng của công ty không chỉ phục vụ cho khách hàng trong nước mà còn được xuất khẩu đi nước ngoài trong đó có thể kể tới như: Nhật, Mỹ, Hàn Quốc…”.

Theo thống kê, trong những năm qua công ty luôn đạt sản lượng 500.000 áo jacket lông vũ mang lại doanh thu 20 tỷ đồng/1 năm. Đây thực sự là những con số “biết minh chứng” cho sự phát triển của một “con rồng” trong ngành may.

Nói về thành quả trên, ông Long tâm sự: “Hiện nay với xu thế chung trong ngành dệt, may đều hướng tới chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý, cùng với đó là các dịch vụ hậu mãi kèm theo. Vì vậy, tôi xác định phương châm hoạt động của công ty “uy tín và chất lượng” từ đó đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất”.

“Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển; vì vậy, chính sách “khách hàng là trung tâm” chủ yếu và dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng; từ đó, áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu của họ; nhờ vậy, công ty luôn tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Với chúng tôi, mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty”, ông Long nhấn mạnh.

Công ty TNHH TM May Thăng Long: “Khách hàng là trung tâm!”

Ông Long chia sẻ thêm, sản phẩm ngành may mặc Việt Nam đang chiếm lĩnh thị trường thế giới, mang lại giá trị xuất khẩu cao, mà mỗi doanh nghiệp may nước ta cần nổ lực, cạnh tranh để tồn tại và đứng vững. Thăng Long hiểu được những yêu cầu khắt khe nhất của sản phẩm ngành may, và công ty đã nắm bắt những cơ hội dựa trên sự tâm huyết và năng lực của một tập thể đoàn kết, năng nổ, góp một phần cho sự thành công chung của ngành dệt may nước nhà.

Về định hướng phát triển của công ty, giám đốc Công ty TNHH Thương mại May Thăng Long chỉ rõ những nhiệm vụ chính của đơn vị: Giữ vững giá trị thương hiệu, doanh thu đơn vị; nâng cao thế mạnh của công ty và hướng tới thị trường quốc tế; cung cấp sản phẩm chất lượng nhất; cung cấp sản phẩm rẻ nhất; chăm sóc khách hàng 24/7, tư vấn tận nơi.

Để hoàn thành những nhiệm vụ chính đó và hướng tới sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa, ngoài lực lượng hiện có, công ty này đã lên kế hoạch tuyển dụng thêm 300 lao động mới và ưu tiên con em tại tỉnh Quảng Bình.

Chị Trần Thị Hướng (SN 1983), người đã có 4 năm làm việc cho biết: “Trước khi vào làm tôi chưa biết gì về may mặc, nhờ công ty đào tạo giờ đây tôi đã là một công nhân lành nghề; lương và các chế độ khác công nhân ở đây luôn được đóng đầy đủ khiến mọi người yên tâm làm việc; thu nhập của công nhân tương đối tốt và ổn định, có nhiều người có những tháng thu nhập lên đến 12-13 triệu đồng. Trong tất cả các năm tôi làm việc ở đây, lãnh đạo công ty luôn thực hiện chế độ lương tháng 13 cho công nhân, năm vừa rồi công nhân nhận được 20 triệu đồng/1 người, điều đó giúp chúng tôi có điều kiện ăn tết sung túc hơn”.

Được biết, với môi trường, chính sách làm việc tốt, quy mô và định hướng phát triển mạnh mẽ, trong thời gian qua, Công ty TNHH Thương mại May Thăng Long đã thu hút được nhiều người quản lý, nhiều công nhân có tay nghề cao trong ngành may đến công tác tại đây.

Hiện nay, phần lớn lao động trong Công ty TNHH Thương mại may Thăng Long đều là con em tỉnh Quảng, mức thu nhập bình quân khoảng 7.5 triệu đồng/1 tháng (bao gồm bảo hiểm xã hội); bên cạnh đó, công ty luôn tổ chức các cuộc thi tay nghề cho công nhân qua đó tạo điều kiện cho từng thành viên phát triển, hoàn thiện tay nghề. Hằng năm, công nhân tại đây sẽ được hưởng lương tháng 13 và nhiều quà tặng tết khác.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Tiểu khu 13, phường Bắc Nghĩa, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH TM May Thăng Long: “Khách hàng là trung tâm!”