Công ty đa cấp Everichs Global xin dừng hoạt động

Lan Trần| 25/04/2016 08:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở Công thương Hà Nội đã thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị xin giải toả tiền ký quỹ của Công ty Everichs Global.

Công ty đa cấp Everichs Global xin dừng hoạt động

Công ty Everichs Global xin dừng hoạt động bán hàng đa cấp. Ảnh minh họa

Theo thông báo số 1705/TB-SCT của Sở Công thương Hà Nội, Công ty Everichs Global có địa chỉ trụ sở tại số 45 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã đề nghị xin giải tỏa tiền ký quỹ. Do đó, Sở Công thương Hà Nội thông báo để người tham gia bán hàng đa cấp của Everichs Global biết.

Theo đó, nếu Công ty cổ phần Everrichs Global chưa hoàn thành các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp của công ty theo quy định của pháp luật, thì trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng tải thông báo, đề nghị người tham gia bán hàng đa cấp thông báo bằng văn bản đến Sở Công thương Hà Nội và nộp kèm theo các tài liệu chứng minh để sở tổng hợp, yêu cầu Everrich Global thực hiện nghĩa vụ với người tham gia bán hàng đa cấp.

Đến hết ngày 02/6/2016, nếu Sở Công thương Hà Nội không nhận được thông báo của người tham gia bán hàng đa cấp về việc trên, Công ty Everrichs Global được coi là đã hoàn thành các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật hiện hành và sẽ được giải tỏa tiền ký quỹ theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty đa cấp Everichs Global xin dừng hoạt động