Co.opmart sẽ đồng loạt giảm giá mạnh mừng sinh nhật từ 8/4

PV| 05/04/2017 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vừa khởi động chương trình tích tem tặng quà đẳng cấp khoảng 2 tuần, hệ thống Co.opmart lại làm người tiêu dùng cả nước phấn khởi khi chuẩn bị công bố thực hiện một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm để kỷ niệm 21 năm thành lập.

Theo thông tin chính thức từ đại diện truyền thông của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op, hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước đang chuẩn bị triển khai thực hiện chương trình khuyến mãi lớn và nhiều hoạt động gắn kết, tăng quyền lợi khách hàng để mừng sinh nhật lần thứ 21 của Co.opmart.

Co.opmart sẽ đồng loạt giảm giá mạnh mừng sinh nhật từ 8/4

Tặng phẩm miễn phí cao cấp độc quyền giúp Co.opmart thu hút đông đảo khách hàng tham gia chương trình ngay từ những ngày đầu.

Cụ thể, từ ngày 08/04 đến 02/05/2017, hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước sẽ đồng loạt áp dụng giảm giá đến 50% cho hơn 2.100 sản phẩm thiết yếu, tặng hàng chục ngàn phiếu mua hàng, tích điểm thưởng gấp từ 3 - 9 lần so với tháng thông thường và nhiều hoạt động trò chơi có quà tặng cũng sẽ được tổ chức kéo dài đến hết tháng 4/2017.

Tại các khu vực tự doanh của siêu thị, các thương hiệu thức ăn nhanh KFC, Dunkin Donut, khu vui hơi giải trí Tini World, Nụ cười vui, mỹ phẩm Debora Milano, game Kim Phát,vàng bạc đá quý PNJ, Thế Giới Kim Cương , Pizza Hut, nhà sách Fahasa, thời trang The Blues , …. đều có những chương trình giảm giá , tặng quà hấp dẫn chỉ áp dụng cho cửa hàng trong hệ thống Co.opmart trong tháng 4/2017 mà không áp dụng cho các cửa hàng bên ngoài.

Co.opmart sẽ đồng loạt giảm giá mạnh mừng sinh nhật từ 8/4

Nhiều chương trình khuyến mãi sẽ được Co.opmart áp dụng trong tháng 4/2017

So với thời điểm này năm ngoái, hệ thống siêu thị Co.opmart đã nghiên cứu đầu tư lớn, tăng quyền lợi cho khách hàng lên rất nhiều nên giúp siêu thị thu hút ngày càng đông khách hàng. Chỉ tính riêng 3 tháng đầu năm 2017, lượng đăng ký thẻ Co.opmart đã tăng thêm đáng kể.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Co.opmart sẽ đồng loạt giảm giá mạnh mừng sinh nhật từ 8/4