Co.opmart chuẩn bị gần 20 tấn đặc sản Tết

Mai Trang| 28/01/2019 18:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm phục vụ cho nhu cầu khách hàng trong Tết Kỷ Hợi 2019, hệ thống siêu thị Co.opmart/Co.opXtra đã chuẩn bị 6 món đặc sản.

Các món gồm: cam canh, bưởi Diễn, gà đồi Yên Thế, tôm khô Cà Mau nguyên vỏ, bưởi đỏ và sâm dây Ngọc Linh. Ngoài ra Saigon Co.op đã chuẩn bị gần 20 tấn cho cho 6 đặc sản này, sẵn sàng phục vụ người dân cả nước.

Co.opmart chuẩn bị gần 20 tấn đặc sản Tết

Những sản phẩm này vốn là đặc sản của từng vùng miền, từng địa phương khác nhau được hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra phân bổ đều trên toàn hệ thống để người tiêu dùng dù là đang ở bất cứ đâu cũng có thể dễ dàng mua được đặc sản của các vùng miền khác. Cụ thể, Gà đồi Yên Thế sẽ được bán tại các siêu thị Co.opmart khu vực TP.HCM, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Cam canh, bưởi Diễn, sâm dây Ngọc Linh vừa được kinh doanh tại khu vực miền Bắc còn có bán tại các Co.opmart khu vực tại TP.HCM và Đông – Tây Nam Bộ.

Co.opmart chuẩn bị gần 20 tấn đặc sản Tết

Bên cạnh 6 loại đặc sản nói trên, Co.opmart/Co.opXtra tiếp tục kinh doanh những món ăn truyền thống ngày Tết như: bánh chưng, bánh tét, bánh dày, gà luộc, xôi các loại, thịt kho hột vịt, thịt nấu đông, dưa món, củ kiệu … Tất cả những món ăn này đều được đảm bảo nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Về mặt hàng đồ uống như nước ngọt, nước có ga, bia …, Saigon Co.op đã chuẩn bị khoảng 5 triệu thùng, tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Về mặt hàng bánh kẹo Tết, Saigon Co.op đã chuẫn bị sản lượng tăng hơn 30% so với cùng ký với nhiều sản phẩm mới như trái cây sấy dẻo, các loại hạt (mắc ca, hạnh nhân …), sản phẩm sấy (nho khô, chà là …),

Co.opmart chuẩn bị gần 20 tấn đặc sản Tết

Bên cạnh đảm bảo hàng hóa, tăng cường đặc sản Tết, các hệ thống phân phối của Saigon Co.op cũng triển khai 2 dịch vụ Tết độc đáo:

• Giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc:

Co.opmart và Co.opXtra thực hiện chương trình “Gắn kết tình thân, tết xa thêm gần” với 38 mẫu giỏ Tết hết sức tiện lợi vì khách hàng có thể chọn và đặt hàng ở một siêu thị Co.opmart, Co.opXtra gần nhà nhất và yêu cầu giao hàng ở một Co.opmart, Co.opXtra bất kì. Hiện tại, mạng lưới Co.opmart đã phủ đến tuyến huyện, thị xã của nhiều tỉnh thành trên toàn quốc nên dịch vụ này rất được bà con ưa chuộng vì sự tiện lợi, đơn giản. Thống kê cho thấy, mỗi ngày, khách mua hơn 10.00 giỏ quà Tết tại các hệ thống phân phối của Saigon Co.op.

• Mâm cỗ cúng gia tiên ba miền nấu sẵn:

Co.opmart đã chuẩn bị hơn 10 mâm cỗ cúng gia tiên cho 3 miền Bắc Trung Nam với những món ăn đặc trưng cho vùng miền này. Trước đó, Saigon Co.op đã gửi đến khách hàng hơn 600.000 cẩm nang để giới thiệu về mâm cỗ gia tiên, tương ứng với 600.000 mã QR. Khách hàng chỉ cần dùng điện thoại và scan các mã QR code trên những cẩm nang này rồi chọn những món ăn đặc trưng dịp tết như bánh chưng, dưa món, củ kiệu, thịt đông, gà luộc... Hàng sẽ được giao theo giờ yêu cầu phù hợp của khách. Khách hàng có thể đặt hàng qua hình thức trực tiếp, gọi diện thoại, đặt qua website và được siêu thị giao tận nhà trong sáng ngày 30 Tết (nhằm ngày 4/2/2019) hoặc sớm hơn tùy theo nhu cầu.

Điểm nổi bật của mùa Tết năm nay là Saigon Co.op ứng dụng mạnh mẽ công nghệ hiện đại nhằm tạo điều kiện cho người dân mua sắm thuận tiện hơn. Thay vì đến trực tiếp siêu thị, người dân có thể đặt hàng qua mạng hoặc qua ứng dụng trên điện thoại di động. Hình thức này đặc biệt phù hợp với những bà nội trợ bận rộn với công việc, không muốn dành nhiều thời gian cho việc nấu nướng nhưng vẫn đảm bảo được các giá trị truyền thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Co.opmart chuẩn bị gần 20 tấn đặc sản Tết