Cơ hội săn hàng “Black Friday” phiên bản Việt

Nam Đàn(TH)| 25/11/2016 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thứ Sáu Đen (Black Friday) là "ngày vàng mua sắm" của người dân Mỹ với hàng chục ngàn mặt hàng giảm giá cực lớn. Tại Việt Nam, Black Friday đã và đang được các nhà phân phối áp dụng chương trình khuyến mại, mang đến cơ hội mua sắm giá rẻ cho khách hàng.

Thứ Sáu Đen là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn (ngày Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày Thứ Năm lần thứ 4 trong tháng 11 ở Hoa Kỳ, cho nên Thứ Sáu đen rơi vào khoảng ngày 23-29 tháng 11) và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Hoa Kỳ. Ngày đặc biệt này có xuất xứ từ tình trạng tắc nghẽn giao thông xảy ra vào ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn năm 1965 ở Philadelphia, khi hàng trăm nghìn người Mỹ chen chúc nhau ở các con phố, vỉa hè đi mua sắm để sửa soạn cho Lễ Noel sắp đến, và theo truyền thống được xem là ngày bắt đầu mùa mua sắm Giáng sinh.

Nắm bắt được nhu cầu tăng cao trong dịp này, ngay lập tức, giới kinh doanh Hoa Kỳ cho quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng và đồng loạt khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng.

Ngày này trước xu thế toàn cầu hóa và sự lan truyền ảnh hưởng của thông tin, văn hóa, chiến lược kinh doanh giảm giá trong thời gian này được áp dụng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tranh thủ thời gian này các nhà phân phối bán lẻ tại Việt Nam cũng tung ra nhiều chiêu quảng cáo, hạ giá sản phẩm để tăng doanh số bán hàng.

Tại Việt Nam hầu hết các thương hiệu, nhãn hàng đều chọn thời gian thực hiện giảm giá khuyến mại từ ngày thứ sáu 25/11 đến hết ngày thứ sáu 02/12. Đây cũng là cơ hội khuyến mại giảm giá và giới thiệu những tiện ích sản phẩm thẻ tín dụng của các Ngân hàng thương mại tới khách hàng của mình, trong ngày Black Friday lần này, các chủ thẻ có cơ hội giảm từ 15%-25% giá trị thanh toán tổng hóa đơn mua hàng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Cơ hội săn hàng “Black Friday” phiên bản Việt

Thứ sáu đen, được xem là cơ hội kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp

Sau đây là 1 số chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp và nhãn hàng:

Tiki với chương trình Black Friday - Ngày đen giá đỏ

Với ưu đãi giảm giá hơn 50% các mặt hàng mỹ phẩm, sách, thiết bị điện tử trả góp với lãi suất 0%…đang được người tiêu dùng săn đón và đặt hàng trên website.

Một lưu ý nhỏ dành cho các chủ thẻ ngân hàng HSBC, TPBank, SeABank, VPBank, Sacombank, Techcombank, Ngân hàng Bảo Việt, Ngân hàng Shihan, SCB, MB, VIB, Maritime Bank, Citibank giảm giá tổng hóa đơn từ 15-25%, chưa bao giờ ưu đãi cho chủ thẻ ngân hàng nhiều như thế trên Tiki.vn.

Khuyến mãi Black Friday và Cyber Monday Lazada

Một trong những chương trình khuyến mãi Black Friday được mong chờ nhất ở Việt Nam là khuyến mãi Black Friday và Cyber Monday do Lazada tổ chức. Chương trình sales Black Friday Lazada sẽ diễn ra trong ngày 25/11/2016. Các chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài cho đến hết ngày Cyber Monday 28/11/2016.

Và đặc biệt là trong chương trình giảm giá đang diễn ra ở Lazada, có rất nhiều ưu đãi giảm giá cho chủ thẻ ngân hàng với mức giảm giá phổ biến từ 10-15%. Đây là những ưu đãi sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền khi mua hàng.

Các sản phẩm giảm giá lớn nhất dịp Black Friday và Cyber Monday năm nay sẽ được Lazada cập nhật đầy đủ vào ngày 25/11/2016.

Black Friday Adayroi 2016

Chương trình giảm giá lớn của Adayroi đang diễn ra có 666 Deal giá tốt. Đặc biệt là nếu số lượng Like đủ lớn, Adayroi sẽ mở bán iPhone 7 với giá 6 triệu VNĐ. Bạn đừng quên là các mã giảm giá Adayroi vẫn có thể sử dụng được để mua các sản phẩm giảm giá này nhé.

Vincom giảm giá Black Friday Việt Nam

Năm nay Vingroup tham gia chương trình Black Friday với Chương trình khuyến mãi, giảm giá đồng loạt được áp dụng tại tất cả các trung tâm Thương mại Vincom trên toàn quốc. Chương trình giảm giá Vincom Black Friday sẽ diễn ra trong hai ngày 25-26/11/2016.

Theo thông tin từ Vingroup thì Hệ thống TTTM Vincom toàn quốc sẽ có ưu đãi, giảm giá 50% ++ cho nhiều ngành hàng như quần áo, phụ kiện, giày dép, đồ gia dụng, mỹ phẩm…

Bên cạnh sự kiện này, Adayroi cũng đang tặng Voucher 100.000đ cho khách hàng tham gia sự kiện ngày 25-26/11/2016. Bạn chỉ cần đặt mua một đơn hàng trị giá 200.000đ trên Adayroi là sẽ nhận được Voucher giảm giá 100.000đ khi mua hàng Black Friday ở các TTTM Vincom.

FPT giảm giá Play Box Black Friday 2016

Một trong những sản phẩm công nghệ giảm giá tốt nhất dịp này là thiết bị Android TV Box của FPT. Đây là một sản phẩm TV Box có rất nhiều ưu điểm mà quan trọng nhất là bạn có thể sử dụng nó để thay các dịch vụ truyền hình cáp mà bạn đang dùng.

Bạn sẽ không mất tiền thuê bao hàng tháng để xem TV nữa, và FPT Play Box có nhiều chức năng hơn rất nhiều so với truyền hình cáp thông thường (Ví dụ: Nghe nhạc ở Nhạc số, Nhac của tui, Xem Youtube, Xem các kênh truyền hình tường thuật giải ngoại hạng…).

The Face Shop Black Friday 2016

The Face Shop đã tung ra chương trình khuyến mãi Tuần lễ mua sắm khi nàng làm đẹp với giá chỉ từ 255.000 đồng. Song chương trình này chỉ áp dụng dành cho khách mua hàng online. Ngoài ra, còn nhiều sản phẩm khuyến mãi đến 15% và kèm theo quà tặng dịp Black Friday 2016.

Canifa giảm giá 50% Black Friday 2016

Một trong những chương trình giảm giá thời trang Black Friday tốt nhất năm nay đến từ Canifa. Chương trình giảm giá 50% sẽ diễn ra trong thời gian từ 23/11-27/11. Ngày 23-25/11 là thời gian giảm giá 50% khi bạn mua hàng Online.

Ngày hội mua sắm Black Friday - Duy nhất trong 3 ngày tại Aeon Mall

Để chào đón "Ngày hội mua sắm Black Friday", AEON MALL Long Biên chạy chương trình khuyến mãi giá sốc và các ưu đãi lên đến 50%++ , tại tất cả các gian hàng trong TTTM. Đặc biệt, chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong 3 ngày từ 25-27/11/2016 (bắt đầu từ Thứ Sáu đến hết Chủ nhật).

Đến AEON MALL Long Biên trong 3 ngày này, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ những thương hiệu thời trang lớn hay những gian hàng ẩm thực.

Black Friday Sale 2016 tại Tràng Tiền Plaza

Từ ngày 25 – 27/11 tại Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, sẽ triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm với tên gọi: “ Black Friday Sale 2016 “.

Trong thời gian diễn ra sự kiện “ Black Friday Sale 2016 “ Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được từ 20% đến 50%++ (Tùy theo sản phẩm ) khi mua hàng tại các gian hàng tham gia khuyến mãi tại Tràng Tiền Plaza.

Đặc biệt, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá 1.000.000 VNĐ, Quý khách hàng sẽ được tặng 01 phiếu khuyến mãi trị giá 100.000 VNĐ (Tống giá trị khuyến mãi lên tới 2.000.000 VNĐ). Phiếu khuyến mãi sẽ được áp dụng tại tất cả các gian hàng tham gia chương trình này tại Tràng Tiền Plaza và có giá trị đến ngày 31/12/2016.

Tại Tràng Tiền Plaza, khách hàng sẽ được tận hưởng khuyến mại cực lớn từ rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Nike giảm giá lên đến 50% cho 1 số sản phẩm duy nhất ngày 25/11; Adidas giảm giá 15% trên toàn bộ sản phẩm; Mango giảm giá 30% cho các sản phẩm thu đông 2016…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội săn hàng “Black Friday” phiên bản Việt