Có hiện tượng mạo danh VNPT trên địa bàn Tp. Lai Châu

PV| 21/04/2018 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TTKD VNPT Lai Châu vừa có thông báo khẩn cấp về việc phá hoại đường truyền, cạnh tranh không lành mạnh từ các nhà mạng khác trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, trên địa bàn TP. Lai Châu mà điểm nóng là tổ 12 phường Tân Phong, tổ 22, 23 phường Đông Phong đang có sự phá hoại đường truyền, cạnh tranh không lành mạnh từ nhà mạng khác, gây ảnh hưởng tới chất lượng và uy tín của VNPT.

Có hiện tượng mạo danh VNPT trên địa bàn Tp. Lai Châu

TTKD VNPT Lai Châu đã thông báo tới khách hàng thận trọng khi tiếp xúc nhân vật giả danh để kiểm tra dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng của VNPT-VinaPhone. Nhân viên VNPT luôn mặc đồng phục xanh có gắn mác logo VNPT, có ảnh chụp thẻ nhân viên VNPT. Nếu không có hình ảnh nhận diện đúng như mô tả, quý khách hàng vui lòng không tiếp và đề nghị vào số điện thoại 0213119 hoặc 0913297880, 0949350888 để được hỗ trợ.

Ngày 18/4, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn  VNPT - ông Ngô Hùng Tín đã có buổi tiếp và làm việc với  đoàn công tác của Bộ Bưu chính Viễn thông Campuchia do Quốc vụ khanh EK Vandy dẫn đầu nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi đón tiếp đoàn công tác Bộ BCVT Campuchia, Lãnh đạo Tập đoàn VNPT đã có những chia sẻ về tiềm lực, kết quả sản xuất kinh doanh và định hướng phát triển trong tương lai của Tập đoàn VNPT. Phía Bộ BCVT Campuchia bày tỏ mong muốn tìm hiểu, học tập trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác với VNPT ở các mảng: Ứng dụng CNTT trong các dịch vụ bưu chính, Thương mại điện tử, Tài chính Bưu điện, eBanking…

Có hiện tượng mạo danh VNPT trên địa bàn Tp. Lai Châu

Toàn cảnh buổi làm việc giữa VNPT và Bộ BCVT Campuchia

Trước những yêu cầu đó,  Phó Tổng Giám đốc Ngô Hùng Tín đã đề nghị được Bộ Bưu chính Viễn thông Campuchia hỗ trợ giới thiệu, tạo điều kiện cho VNPT cung cấp các ứng dụng, dịch vụ CNTT trong khối tổ chức và doanh nghiệp, y tế, giáo dục, giao thông… VNPT sẵn sàng và mong muốn đem các sản phẩm, giải pháp hiệu quả đã triển khai thành công tại Việt Nam sang triển khai tại Campuchia thông qua hợp tác với các đối tác ở nước bạn; Kể cả việc thúc đẩy khả năng hợp tác khai thác vệ tinh Vinasat 1 và 2 phục vụ các nhu cầu truyền thông, an ninh, quốc phòng của Campuchia.

Phó Tổng Giám đốc Ngô Hùng Tín cũng cho biết, Công ty Postef thuộc VNPT hiện có các sản phẩm, thiết bị bưu chính như Băng tải, Giá chia thư và bưu phẩm, Máy in cước, Máy buộc bưu kiện, Xe đẩy và xe nâng… sẵn sàng cung cấp cho các doanh nghiệp bưu chính Campuchia.

Ngoài ra, VNPT Technology cũng đã bắt đầu triển khai thử nghiệm thiết bị như thiết bị đầu cuối quang GPON, kết cuối cáp quang tại nhà mạng OLT, các giải pháp tổng thể cho mạng WiFi cho Telecom Cambodia. Đề nghị Bộ BCVT Campuchia thúc đẩy để hai bên hợp tác thành công trong việc cung cấp thiết bị, giải pháp cho TC.

Phó Tổng Giám đốc đề nghị Bộ BCVT Campuchia chia sẻ định hướng phát triển Telecom Cambodia và khuyến nghị, thúc đẩy khả năng hợp tác nhiều hơn nữa giữa 2 doanh nghiệp, trong đó có việc duy trì, phát triển hợp tác với VNPT trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ dữ liệu, mở ra các hướng hợp tác mới như cùng hợp tác cung cấp dịch vụ CNTT tại Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có hiện tượng mạo danh VNPT trên địa bàn Tp. Lai Châu