Chuẩn bị khánh thành khách sạn lớn nhất Việt Nam, FLC Quy Nhơn tuyển dụng quy mô lớn

Tuấn Linh| 09/10/2020 17:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm phục vụ cho kế hoạch khai trương khách sạn thứ 2 trong tháng 11 năm nay, quần thể du lịch FLC Quy Nhơn sẽ mở đợt tuyển dụng lớn vào ngày 12 – 13/10 sắp tới tại Bình Định.

Chuẩn bị khánh thành khách sạn lớn nhất Việt Nam, FLC Quy Nhơn tuyển dụng quy mô lớn

Ngày hội tuyển dụng của FLC Quy Nhơn diễn ra từ 12 – 13/10/2020

“Ngày hội tuyển dụng” quy mô lớn cho FLC Quy Nhơn sẽ diễn ra liên tục trong 2 ngày 12 và 13/10/2020 tại Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn (Xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, trong đợt tuyển dụng này, FLC Quy Nhơn sẽ tuyển dụng hàng loạt vị trí ở hầu hết các bộ phận như khối văn phòng (bộ phận tuyển dụng, tài chính kế toán), khối nghiệp vụ khách sạn (bộ phận buồng phòng, nhà hàng, tiền sảnh…)

Đặc biệt, nằm trong kế hoạch chuẩn bị khai trương khách sạn quy mô 1.500 phòng dự kiến diễn ra trong tháng 11 tới đây, FLC Quy Nhơn đang tìm kiếm các nhân sự tiềm năng dày dặn kinh nghiệm cho các vị trí quản lý cấp cao.

Theo đó, ứng viên cần đáp ứng các tiêu chí như có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh thành thạo, khả năng quản lý và giải quyết vấn đề, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm tham gia pre – opening…

Đồng thời, một đội ngũ đặc biệt phục vụ khách VIP cũng sẽ được thành lập, dành cho những ứng viên có năng lực và đam mê với ngành dịch vụ khách sạn. Các ứng viên nữ trong độ tuổi từ 22 – 25, có chiều cao từ 1.6 – 1.7m, ứng viên nam độ tuổi 25 – 28, chiều cao từ 1.7 – 1.8m, có ngoại hình ưa nhìn và đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ hoàn toàn có thể ứng tuyển.

Với mục tiêu thiết lập những tiêu chuẩn cao nhất trong hoạt động phục vụ khách hàng, ứng viên cũng cần tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao hoặc tốt nghiệp chuyên ngành du lịch – khách sạn, tác phong nhanh nhẹn, chu đáo…

Cán bộ nhân viên được tuyển dụng sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, đồng thời được hỗ trợ đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và làm việc trong các hạng mục lớn của Tập đoàn FLC.

Chuẩn bị khánh thành khách sạn lớn nhất Việt Nam, FLC Quy Nhơn tuyển dụng quy mô lớn

Khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon dự kiến khánh thành trong tháng 11 năm nay

Sau thành công của khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhon, Tập đoàn FLC đang tiến hành những khâu chuẩn bị cuối cùng để dự kiến chính thức khánh thành khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon trong tháng 11 năm nay. Nằm trải dài trên bờ biển đẹp nhất Quy Nhơn, khách sạn sở hữu khoảng 1.500 phòng, với sức chứa lên tới 3.500 người, được đánh giá là một trong những tổ hợp khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao có quy mô hàng đầu tại Việt Nam nói chung cũng như khu vực Nam Trung Bộ nói riêng.

Sự ra mắt của FLC Grand Hotel Quy Nhon được kỳ vọng sẽ trở thành công trình biểu tượng mới tại Bình Định, kết hợp cùng hệ tiện ích nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp tại FLC Quy Nhơn sẽ góp phần hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách tại một trong những thiên đường biển đảo hấp dẫn nhất Việt Nam.

NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG FLC GRAND HOTEL QUY NHON

Thời gian: 8h – 17h ngày 12 – 13/10/2020

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn – xã Nhơn Lý. TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Xe đưa đón 2 chiều từ Công viên thiếu nhi thành phố - FLC Quy Nhơn

Thời gian đón từ Quy Nhơn sang FLC Quy Nhơn:

+ Buổi sáng:  8h00 và 10h30

+ Buổi chiều: 12h30 và 13h30

Thời gian đón từ FLC Quy Nhơn đến Quy Nhơn:

+ Buổi sáng: 10h00 và 12h00

+ Buổi chiều: 14h00 và 17h00

Cách thức ứng tuyển:

Đăng ký ngay tại link: https://tinyurl.com/y4ggnqlu

Gửi CV về email: recruitment@flcquynhon.com.vn

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0256 653 2222

Facebook Fanpage: Tuyển dụng FLC Quy Nhơn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị khánh thành khách sạn lớn nhất Việt Nam, FLC Quy Nhơn tuyển dụng quy mô lớn