Chỉ còn 2 tuần để nhận quà sang miễn phí của Co.opmart

PV| 17/07/2017 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình “Tích tem đổi quà đẳng cấp miễn phí” do Saigon Co.op triển khai áp dụng trên toàn bộ hệ thống Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food của cả nước đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu những sản phẩm pha lê đẳng cấp và giá trị này, khách hàng chỉ còn 2 tuần để tích tem (từ nay đến 30/7) và 1 tháng để đổi quà miễn phí (từ nay đến 13/8/2017).

Dù có nhiều đối tác trong và ngoài nước đề xuất hợp tác phát triển các chương trình khuyến mãi độc quyền, nhưng nhằm đảm bảo mang đến một chương trình khuyến mãi độc đáo cùng tặng phẩm có chất lượng, giá trị cao nhất, Saigon Co.op quyết định kết hợp cùng Brand Loyalty hàng đầu thế giới thực hiện chương trình tích tem đổi quà sang miễn phí dành riêng cho người tiêu dùng mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food.

Chỉ còn 2 tuần để nhận quà sang miễn phí của Co.opmart

Chỉ với mỗi hóa đơn mua hàng từ 200.000đ trở lên trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food, cùng thẻ khách hàng Co.opmart ở tất cả các cấp độ, khách hàng sẽ được nhận ngay một tem tích lũy.

Khi sưu tầm đủ số lượng tem, khách hàng sẽ được đổi miễn phí các bộ sản phẩm pha lê “xịn” của thương hiệu Spiegelau như bộ 2 ly vang đỏ, bộ 2 ly vang trắng, bộ 2 ly cao, bộ 2 ly thấp, bình đựng nước, tô kích cỡ lớn, hoặc tô nhỏ. Các sản phẩm này khó vỡ hơn các sản phẩm thông thường, an toàn và không chứa chì, chất liệu tinh khiết, không gây hại môi trường.

Chỉ còn 2 tuần để nhận quà sang miễn phí của Co.opmart

Chương trình mang lại quyền lợi cộng thêm đáng kể cho người tiêu dùng vì khi mua sắm trong siêu thị, khách hàng vừa được tích điểm vào thẻ Co.opmart để hưởng quyền lợi như thông thường, vừa được nhận tem tích lũy để đổi miễn phí những món quà hết sức giá trị. Đặc biệt sản phẩm này không có bán tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chỉ còn 2 tuần để nhận quà sang miễn phí của Co.opmart