Cherry Red – Khi sắc đỏ là nguồn cảm hứng

PV| 09/08/2017 19:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với vẻ quyến rũ sang trọng, màu đỏ cherry nồng nàn đang oanh tạc khắp các sàn diễn thời trang và trở thành nguồn cảm hứng bất tận của giới yêu nghệ thuật.

Xu hướng đỏ Cherry cùng cô nàng thanh lịch.

Xu hướng đỏ Cherry cùng cô nàng thanh lịch.

Với vẻ quyến rũ sang trọng, màu đỏ nồng nàn cherry đang oanh tạc khắp các sàn diễn thời trang và trở thành nguồn cảm hứng bất tận của giới yêu nghệ thuật. Nắm bắt xu hướng đó, Nescafé Dolce Gusto cho ra đời máy Mini Me Cherry Red như một cam kết về sự cải tiến trong thiết kế và hoàn thiện trong chất lượng. Vẫn đảm bảo tính tiện dụng cùng cà phê chuẩn vị, chiếc máy khoác lên mình nét kiêu hãnh, thể hiện cá tính riêng của người sử dụng. 

Bộ ảnh Cherry Red – Khi sắc đỏ là nguồn cảm hứng  - ảnh 1

Sắc màu Capsule cùng cô gái nổi loạn

.

Ở cả hai bộ ảnh, người xem dễ dàng tìm thấy hình ảnh máy Mini Me Cherry Red gần gũi, nhưng vẫn kiêu kì thời thượng. Chia sẻ về bộ ảnh, Dzũng Yoko cho biết: “Tôi luôn không ngừng tìm hiểu những xu hướng mới trong những tác phẩm của mình, và rất vui cũng như tự hào được cùng Nescafé Dolce Gusto giới thiệu bộ ảnh về Mini Me Cherry Red. Tinh tế, đẳng cấp và tiện ích, có lẽ vì thế mà những khung ảnh lần này được thực hiện rất tự nhiên và thẩm mĩ”.

 

Bộ ảnh Cherry Red – Khi sắc đỏ là nguồn cảm hứng  - ảnh 2

Cùng cherry red đón nắng mai

Bà Metmoulee Yaowapa – Giám đốc Ngành hàng NESCAFÉ, Công ty NESTLÉ Việt Nam chia sẻ: “Cao hơn ý nghĩa một loại thức uống, cà phê chính là sự lựa chọn cho một phong cách sống năng động và sáng tạo. Tại NESTLÉ nói chung và NESCAFÉ DOLCE GUSTO nói riêng, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để đạt tới sự hoàn hảo. Ngoài ra, bộ ảnh Cherry Red với sắc đỏ nồng nàn cũng là một minh chứng cho cam kết đồng hành cùng các hoạt động các hoạt động nghệ thuật trên thế giới của chúng tôi”.

Bộ ảnh Cherry Red – Khi sắc đỏ là nguồn cảm hứng  - ảnh 3

Bộ ảnh Cherry Red – Khi sắc đỏ là nguồn cảm hứng  - ảnh 4

Thật nhiều ý tưởng cho dự án mới

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cherry Red – Khi sắc đỏ là nguồn cảm hứng