Chấm dứt KD đa cấp, Organo Gold Việt Nam đề nghị rút tiền ký quỹ

PV| 22/01/2018 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa có thông báo về việc rút tiền ký quỹ của Công ty TNHH Organo Gold Việt Nam.

Thông báo của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết cơ quan này đã có thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Organo Gold Việt Nam. Doanh nghiệp này có địa chỉ trụ sở chính: Số 39, đường Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang sử dụng địa chỉ tạm thời tại phòng 601, lầu 6, khu B, tòa nhà Thông tấn xã, số 116 -118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Chấm dứt KD đa cấp, Organo Gold Việt Nam đề nghị rút tiền ký quỹ

Sau 90 ngày kể từ ngày Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng ban hành văn bản xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp, Công ty TNHH Organo Gold Việt Nam đã nộp hồ sơ đề nghị rút tiền ký quỹ theo quy định với lý do doanh nghiệp tự nguyện chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết chưa tiếp nhận bất kỳ đơn nào của người tham gia bán hàng đa cấp yêu cầu công ty TNHH Organo Gold Việt Nam giải quyết quyền lợi hợp pháp phát sinh từ hoạt động bán hàng đa cấp theo quy định. Theo đó, trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đăng tải thông báo này, người tham gia bán hàng đa cấp của công ty TNHH Organo Gold Việt Nam có quyền thông báo đến Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng về việc công ty chưa hoàn thành các nghĩa vụ quy định tại điểm b khoản 2 Điều 16 Nghị định 42/2014/NĐ-CP về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp.

Trường hợp không có thông báo nào của người tham gia bán hàng đa cấp gửi tới Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng trong thời hạn nêu trên, công ty TNHH Organo Gold Việt Nam được coi là đã hoàn thành các nghĩa vụ đối với người tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chấm dứt KD đa cấp, Organo Gold Việt Nam đề nghị rút tiền ký quỹ