Câu chuyện thành công vượt lên số phận của nữ doanh nhân Phan Thị Vân

Minh Khang| 10/12/2019 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khởi nghiệp với 2 bàn tay trắng cùng biến cố trong hôn nhân nhưng Phan Thị Vân đã nỗ lực vượt lên sự nghiệt ngã của số phận để trở thành một Phó giám đốc kinh doanh nòng cốt của Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Evacare.

Xuất thân từ vùng quê nghèo của tỉnh Nghệ An, ngay từ thời tuổi trẻ Phan Thị Vân luôn mơ về một cuộc sống hạnh phúc, công việc ổn định.

Câu chuyện thành công vượt lên số phận của nữ doanh nhân Phan Thị Vân

Nữ doanh nhân Phan Thị Vân tâm niệm: “Từng bước từng bước một, đó là cách thành công được tạo dựng. Chỉ cần bạn vẫn nỗ lực, trái ngọt ở ngay phía sau”

Tháng 7 năm 2010, Phan Thị Vân tốt nghiệp Đại học Nông Lâm Huế với tấm bằng ưu. Về quê, cô được tuyển dụng làm công chức nông nghiệp của UBND xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Năm 2012, Vân lấy chồng và sinh con. Cuộc sống cứ thế êm đềm trôi đi được 2 năm thì sóng gió bắt đầu ập tới với cô gái trẻ. Đỉnh điểm của cuộc hôn nhân không hạnh phúc là vợ chồng Vân đường ai nấy đi. Cay đắng hơn, Vân phải ly hôn và ra đi với hai bàn tay trắng cùng đứa con nhỏ chưa đầy 3 tuổi.

Tưởng như có thể gục ngã nhưng với quyết tâm không trở về nhà ngoại khiến mẹ lo lắng, Phan Thị Vân  thuê nhà trọ và ở lại xã Nhân Thành. Nhờ sự giúp đỡ của  gia đình và bạn bè, người mẹ đơn thân vay mượn tiền và mua đất, xây căn nhà tạm để ở và mưu sinh bằng công việc công chức nhà nước cùng đồng lương ít ỏi và mở quán buôn bán vật tư nông nghiệp.

Câu chuyện thành công vượt lên số phận của nữ doanh nhân Phan Thị Vân

Với doanh nhân Phan Thị Vân niềm hạnh phúc lớn lao là được ở bên con

Vượt qua những khó khăn ban đầu, năm 2017, hạnh phúc lại mỉm cười với Vân khi cô gặp, yêu, kết hôn và có thêm một bé trai kháu khỉnh với người chồng hiện tại. May mắn, chồng hiện tại của Vân là người rất hiền lành, thương vợ con, luôn động viên và hỗ trợ cô rất nhiều trong quá trình kinh doanh online (KDOL). Hiện nay, 2 vợ chồng đang sống hạnh phúc và ổn định tại xã Diễn Nguyễn, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Tháng 4 năm 2019, khi vừa sinh cháu thứ 2 được 3 tháng, trong thời gian nghỉ thai sản, Phan Thị Vân có cơ hội được bén duyên cùng Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế EvaCare. Thời gian đầu, Vân gặp rất nhiều khó khăn vì chưa biết bắt đầu từ đâu, bắt đầu như thế nào và thêm nữa là Vân tự ti về giọng nói của mình, không dám nói tự nhiên trên mạng xã hội Facebook, khách hàng chưa có, có lúc nản muốn buông xuôi. Những lúc như thế, Vân lại nghĩ đến sự động viên, hỗ trợ tích cực từ ban giám đốc, các chị em trong công ty nên mình quên mệt mỏi.

Câu chuyện thành công vượt lên số phận của nữ doanh nhân Phan Thị Vân

Phó Giám Đốc Phan Thị Vân từng bước phát triển sự nghiệp với sự sát cánh của những thành viên trong công ty

Bắt đầu từ số vốn ít ỏi, vẻn vẹn 895.000 đồng rồi tăng lên 5 triệu, 10 triệu rồi 100 triệu đồng. Trải qua gần 3 tháng, khi bắt đầu đi làm lại cũng là lúc công việc KDOL đi vào ổn định, Vân đã đỡ vất vả hơn và biết cân đối thời gian giữa công việc nhà nước và công việc KDOL cá nhân. Cô tranh thủ phát triển công việc KDOL vào thời gian nghỉ, đi giao hàng cho khách vào buổi trưa và buổi tối.

Đến nay, sau bao khó khăn, vất vả, Phan Thị Vân rất vinh dự và tự hào khi trở thành Phó giám đốc kinh doanh của Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế EvaCare (Một thành viên của Trang Eva Group). Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế EvaCare với sứ mệnh mang tới người tiêu dùng các dòng dược mỹ phẩm có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, các hướng phát triển đi đúng hướng mong đợi của người Việt.

Câu chuyện thành công vượt lên số phận của nữ doanh nhân Phan Thị Vân

Hệ thống vững mạnh của Trang Eva Group trong sự kiện tri ân

Với vị trí Phó giám đốc kinh doanh, Phan Thị Vân có 300 chị em cùng mục tiêu, cùng đam mê KDOL và có thu nhập hàng chục triệu đồng/tháng. Với doanh số của Nhóm tăng trưởng nhanh chóng, mỗi tháng trung bình từ 500tr đến 800tr đồng cùng sự đãi ngộ xứng đáng qua các chuyến du lịch sang trọng từ Trang EvaCare, Phan Thị Vân tự tin đứng vào vị trí chủ chốt – một trong những bộ chân vững chắc của Trang Eva Group.

Vân cho biết, Trang Eva Group là sự lựa chọn mà cô hoàn toàn tin tưởng. Chính Trang Eva đã biến Phan Thị Vân thành một người phụ nữ tự tin, độc lập, bản lĩnh và xinh đẹp hơn.

Qua đây, Phan Thị Vân muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BLĐ Công ty Trang Eva, đặc biệt là GĐKD Phan Thị Thu Hiền, người đã giúp Vân có được thành công như ngày hôm nay.

Có thể khẳng định, Phan Thị Vân là một hình mẫu cho những người phụ nữ mới khởi nghiệp, mẹ bỉm sữa và các bạn yêu thích kinh doanh.

Câu chuyện thành công vượt lên số phận của nữ doanh nhân Phan Thị Vân

Ban Lãnh Đạo Công ty cổ phần dược phẩm Quốc tế Eva Care

Công ty cổ phần dược phẩm Quốc tế Eva Care do Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bảo Trang thành lập, đã tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, giúp đỡ hàng nghìn mẹ bỉm sữa có thu nhập cao từ KDOL. Công ty EvaCare là một doanh nghiệp không chỉ có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường miền trung mà còn có chỗ đứng trên toàn quốc. Sự hợp tác với các đối tác tầm cỡ trong và ngoài nước nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cùng với những bước phát triển mạnh mẽ trong năm vừa rồi, hứa hẹn sẽ mang đến những thành cong rực rỡ trong năm 2020.

Công ty CP Dược phẩm Quốc tế EvaCare: Website: https://evacarevn.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu chuyện thành công vượt lên số phận của nữ doanh nhân Phan Thị Vân