Các siêu thị của Saigon Co.op khuyến mãi mừng chiến thắng Việt Nam

Mai Trang| 16/12/2018 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình giảm giá mạnh, quà tặng nhiều và điểm thưởng khủng trong 3 ngày liên tục 17 -18 -19/12/2018 để mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại sân Mỹ Đình vừa qua.

Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op, toàn bộ hệ thống bán lẻ gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, HTV Co.op trên cả nước sẽ đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá mạnh, quà tặng nhiều và điểm thưởng khủng trong 3 ngày liên tục 17 -18 -19/12/2018 để mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tại sân Mỹ Đình vừa qua.

Trong 3 ngày này sẽ có hơn 3.000 sản phẩm được giảm giá mạnh từ 10% đến hơn 50%. Cụ thể, có khoảng 1.000 sản phẩm thời trang màu đỏ như áo thun nam nữ, các loại váy ren và áo thun cho bé gái, áo thun đỏ, nón đỏ bé trai được giảm giá trung bình 25% phù hợp để mặc cỗ vũ đội tuyển và thích hợp cho mùa noel.

Các siêu thị của Saigon Co.op khuyến mãi mừng chiến thắng Việt Nam

Hàng loạt các sản phẩm nhà bếp cao cấp, hóa phẩm trang trí tong màu đỏ và các loại gia vị, nhu yếu phẩm, thực phẩm tươi sống như các loại trái cây, các loại cá, rau củ, … đều luân phiên tham gia giảm giá mạnh từ 10% đến 50%. Cũng trong dịp này, các siêu thị của Saigon Co.op còn có chương trình một số mặt hàng như dầu ăn, nước mắm, nước ngọt, mì tôm, sữa tươi giá bán không đồng khi mua sản phâm thứ 4,8,12,.. Riêng 2 ngày 16 và 17/12/2018, khách hàng có thẻ Co.opmart các cấp độ khi tích lũy 50 điểm mua hàng sẽ được hệ thống tự động cộng thêm 90 điểm thưởng, khách mua hóa đơn trên 500.000đ cũng được tặng 90 điểm thưởng, tối đa đến 360 điểm thưởng cho mỗi khách mỗi ngày.

Các siêu thị của Saigon Co.op khuyến mãi mừng chiến thắng Việt Nam

Bên cạnh việc tổ chức cho đồng loạt hơn 10.000 nhân viên tại các siêu thị mắc áo đỏ sao vàng, đeo băng rôn, dán sticker để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, trong đêm diễn ra trận chung kết lịch sử tại sân Mỹ Đình, gần 100 điểm bán lớn nhỏ của Saigon Co.op trên khắp các tỉnh thành trên cả nước đã tổ chức lắp đặt màn hình lớn, âm thanh, bàn ghế, bánh trái và nước uống để phục vụ miễn phí cho khách hàng cùng xem và cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Theo đại diện truyền thông của Saigon Co.op, đây là hoạt động thiết thực gắn kết giữa anh chị em siêu thị với người dân trên cả nước để cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam một cách văn minh, an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các siêu thị của Saigon Co.op khuyến mãi mừng chiến thắng Việt Nam