Bình Dương: Công bố dự án Khu thương mại và dịch vụ Tân Uyên

Quang Hải| 05/09/2018 22:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4.9, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp KSB phối hợp cùng Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa Ốc Dland, tổ chức lễ công bố dự án trung tâm thương mại Tân Uyên Business Center.

Khu thương mại dịch vụ Tân Uyên Business Center toạ lạc tại tuyến đường ĐH411, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương. Đây là được coi là tuyến đường huyết mạch của huyện Bắc Tân Uyên nối với nhiều KCN trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tân Uyên Business Center sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền khu Công Nghiệp Đất Cuốc và đối diện chợ Đất Cuốc. Với hơn 300 sản phẩm của dự án được giới thiệu, Tân Uyên Business Center hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm với đầy đủ các tiện nghi đồng thời đáp ứng đầy đủ các nhu cầu kinh doanh của người dân và nhà đầu tư.

Bình Dương: Công bố dự án Khu thương mại và dịch vụ Tân Uyên

Hai bên kí kết phân phối độc quyền dự án Tân Uyên Business Center

Tại buổi lễ, ông Ngô Trọng Nghĩa, Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp KSB (thành viên của KSB) cho biết: Cùng với sự phát triển của huyện Bắc Tân Uyên, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cũng như ưu tiên phát triển dự án tại các khu vực đông dân cư và dịch vụ hiện hữu, được quy hoạch bài bản và đồng bộ đáp ứng nhu cầu đầu tư và kinh doanh thương mại dịch vụ góp phần tạo dựng bộ mặt đô thị ngày càng khang trang và đồng bộ hơn.

Ngay trong buổi lễ công bố dự án, cũng diễn ra lễ ký kết giữa Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp KSB và Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Dland, đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án nhằm quảng bá sản phẩm của dự án đến tay khách hàng và nhà đầu tư.

Theo kế hoạch, trong năm nay, huyện Bắc Tân Uyên tập trung ngân sách phát triển đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng giao thông, phát triển hệ thống trường học, trạm y tế đạt chuẩn theo quy định. Cụ thể, năm 2018, địa phương có 74 dự án đầu tư với tổng vốn thực hiện trên 284 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Công bố dự án Khu thương mại và dịch vụ Tân Uyên