Bình chọn “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ 1 năm 2017

PV| 11/03/2017 11:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với báo Gia đình và Xã hội, Công ty CP phát triển Báo Sáng và các cơ quan hữu quan vừa phát động chương trình “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ I năm 2017.

Theo ban tổ chức, chương trình bình chọn “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ I năm 2017 không chỉ khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp (DN) mà còn mang ý nghĩa to lớn tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu phục vụ nhu cầu cho các gia đình, đồng thời góp phần củng cố, xây dựng hình ảnh cho các thương hiệu tốt về chất lượng, giá cả, hình thức. Qua đó, tẩy chay những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ…, tạo uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các DN.

Bình chọn “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ 1 năm 2017

Dịch vụ chăm sóc trẻ em

Hội đồng thẩm định trong “Thương hiệu gia đình tin dùng” là các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín của: Bộ Công Thương, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội DN nhỏ và vừa…

Thương hiệu tham gia bình chọn được chia theo các nhóm ngành chính: Thực phẩm, đồ uống; dược phẩm, sản phẩm dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe; nội thất, mỹ phẩm, thời trang; sản phẩm giáo dục, đồ chơi, đồ lưu niệm; sản phẩm gia dụng, điện máy, công nghệ; phương tiện đi lại; dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, tài chính; dịch vụ du lịch, vui chơi, giải trí; dịch vụ phân phối và bán lẻ.

Bình chọn “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ 1 năm 2017

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

DN tham gia chương trình phải là những DN không cáo buộc hoặc liên đới tới các khiếu kiện luật pháp trong vòng 2 năm kể từ ngày đăng ký. Mọi thông tin chi tiết về cuộc bình chọn này có trên website chính thức của chương trình: binhchonvn.vn.

Dự kiến, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1 vào ngày 28/6/2017.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình chọn “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ 1 năm 2017