Big C khai trương đại siêu thị và TTTM Big C CityLand

Châu Thành| 10/12/2015 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần qua, ngày 6/12/2015, Hệ thống siêu thị Big C đã khai trương Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C CityLand là điểm đến mua sắm duy nhất (one stop shop) tại 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Big C khai trương đại siêu thị và TTTM Big C CityLand

Cắt băng khai trương đại siêu thị, trung tâm thương mại Big C City Land tại 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Đây là đại siêu thị, trung tâm thương mại Big C thứ 32 tại Việt Nam và thứ 8 tại TP.HCM. Big C CityLand có diện tích sử dụng gần 17.000 m2. Trong đó, khu vực siêu thị tự chọn rộng hơn 3.500 m2, cung cấp hơn 26.000 mặt hàng đủ chủng loại phong phú từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đóng gói, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng đến các loại hàng điện tử, điện gia dụng, thời trang...

Đến 95% hàng hóa bày bán trong Big C Cityland là những thương hiệu uy tín, quen thuộc được sản xuất tại Việt Nam. Hàng hóa trong siêu thị được bố trí thành nhóm ngành hàng, bày trí khoa học phù hợp với lộ trình mua sắm của người tiêu dùng (lần lượt từ thực phẩm khô đóng gói, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng… đến các loại thực phẩm đông lạnh, thịt, cá, rau, củ, quả tươi sống.

Khu vực hành lang thương mại có diện tích hơn 6.500 m2, nằm tại tầng trệt và lầu 1 của tòa nhà, được thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác thích thú, thoải mái cho khách tham quan và mua sắm. Với gần 80 gian hàng và quầy cho thuê di động, Trung tâm thương mại Big C CityLand mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm, giải trí thoải mái với các gam hàng phong phú từ thời trang, nữ trang, mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ điện tử… đến ẩm thực gia đình, giải trí… của các thương hiệu lớn như SJC, Thế giới Kim Cương, Anta, Bellunin, Bita’s, Vina Giầy, The Faceshop, Skin Food, Highland, Lotteria, Hotto, Fanny, Viễn Thông A, Bigfun Kidsyard, nhà sách Fahasha… Nhân dịp khai trương, khách hàng mua sắm tại trung tâm thương mại Big C CityLand cũng sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng quà khi mua sắm tại các gian hàng trong trung tâm.

Ông Hồ Quốc Nguyên, đại diện Big C cho biết, trong dịp mua sắm cao điểm cuối năm và Tết Dương lịch, Hệ thống siêu thị Big C tăng cường hoạt động kiểm tra, kiểm soát nội bộ để đảm bảo cung cấp thực phẩm an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Nhiều chương trình khuyến mãi sẽ được triển khai luân phiên, nối đuôi với nhiều lợi ích hấp dẫn giúp người mua sắm tiết kiệm trong chi tiêu. Đặc biệt, nhân dịp khai trương, Big C CityLand dành tặng 10.000 túi mua sắm Big C sử dụng nhiều lần cho 1.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm trị giá từ 300.000 đồng trở lên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Big C khai trương đại siêu thị và TTTM Big C CityLand